Âm Nhạc

Justatee quay lại 'đường đua', khẳng định đây là màn hợp tác… 'điên rồ' nhất Vpop!

Tố Như
Chia sẻ

Justatee quay lại chinh chiến vpop 2018 với 1 ca khúc hát về...những người điên trong tình yêu

Sau gần 1 năm kể từ ngày ra mắt bản hit Đã lỡ yêu em nhiều, JustaTee đã chính thức trở lại đường đua Vpop với sản phẩm âm nhạc mới mang tên Thằng điên ra mắt tối qua 12/10. Ngay từ khi tung teaser, ca khúc mới của JustaTee đã thành công trong việc khơi gợi rất nhiều sự tò mò cũng như mong chờ vào sản phẩm lần này khi nam ca sĩ tiếp tục hợp tác với cô bạn thân Phương Ly và đặc biệt hơn cả là sự xuất hiện của hot streamer ViruSs dưới tư cách đồng sáng tác. MV ra mắt đã không làm thất vọng sự chờ đợi của mọi người chút nào.

Ca khúc Thằng điên của Justatee đã ra mắt.

Khác với các ca khúc trước, lần hợp tác “điên rồ” này với ViruSs cùng sự góp giọng và góp mặt của nữ ca sĩ Phương Ly trong MV sẽ thể hiện cá tính và câu chuyện âm nhạc mới mà JustaTee muốn kể. Vẫn là một bản tình ca với giai điệu bắt tai, nhưng câu chuyện tình yêu trong Thằng điên sẽ được thể hiện qua lời ca trong sáng, vui tươi và đầy lãng mạn.

2 nhân vật chính của câu chuyện.

Không chỉ góp giọng đầy ngọt ngào, Phương Ly còn cho thấy sự ủng hộ hết mình dành cho anh bạn thân khi quyết tâm hi sinh mái tóc dài của mình thành tóc ngắn mái ngố để hoá thân 100% thành “nàng tiên điên” trong MV của Justatee.

Qua diễn xuất ăn ý của Phương Ly và Lâm Vissay - diễn viên người Đức gốc Việt đã quá quen mặt với các bộ phim truyền hình Việt Nam, khán giả sẽ cảm nhận được cảm giác điên khi yêu như thế nào.

Justatee cũng xuất hiện trong MV.

Qua MV Thằng điên, JustaTee muốn lột tả được những góc nhìn hài hước về tình yêu, về “những kẻ điên khi yêu”. Nếu bạn đang yêu, được yêu và đang ngập tràn hạnh phúc thì đây là sản phẩm không thể bỏ qua đấy.

Chia sẻ

Bài viết

Tố Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất