Âm Nhạc

Cố gắng lại gần 1 fan khuyết tật, Jungkook (BTS) bị xô đẩy khiến Army vô cùng phẫn nộ

Ngọc Trang
Chia sẻ

Em út của BTS - Jungkook đã nhảy qua hàng rào để cố gắng lại gần một fan khuyết tật trong concert.

Trong concert của BTS tổ chức tại Pháp mới đây, thành viên Jungkook gây chú ý khi bất ngờ nhảy khỏi hàng rào để xuống khán đài. Nguyên nhân là do em út BTS muốn lại gần một fan khuyết tật, phải ngồi xe lăn mà anh chàng nhìn thấy giữa đám đông.

Cố gắng lại gần 1 fan khuyết tật, Jungkook (BTS) bị xô đẩy khiến Army vô cùng phẫn nộ.

Tuy nhiên, hành động của Jungkook bị cản trở khi vừa nhảy ra khỏi rào chắn, fan đã liên tục chen lấn, xô đẩy để được lại gần và chạm vào thần tượng. Sự cuồng nhiệt của người hâm mộ đã khiến Jungkook không thể lại gần fan khuyết tật nọ, và cuối cùng phải nhảy qua rào chắn trước sự hỗ trợ của bảo vệ để thoát khỏi đám đông.

Khoảnh khắc Jungkook bị xô đẩy giữa đám đông.

Hành động của Jungkook xuất phát từ một suy nghĩ đẹp nhưng lại không được fan hỗ trợ, ngược lại gây nên trở ngại khiến nam ca sĩ gặp phải nguy hiểm. Chính vì thế, ngay sau khi những đoạn clip được phát tán, cộng đồng Army (tên gọi fandom BTS) tỏ ra vô cùng phẫn nộ trước cách hành xử của các fan có mặt.

Cộng đồng Army quốc tế tỏ ra vô cùng giận dữ và khs chịu trước hành động này.

Fan cảm động nhưng cũng buồn vì những người có mặt đã vô ý thức khiến mọi việc trở nên nguy hiểm.

Người hâm mộ hi vọng các Army sẽ cùng ý thức để không để điều tương tự xảy ra trong tương lai.

Fan cho rằng những người có mặt đã hành động thật sự thô lỗ và thiếu văn minh, thậm chí đáng sợ và đáng bị chỉ trích. Điều này đồng thời khiến người hâm mộ thực sự lo lắng cho thần tượng. Mặc dù hành động mang ý nghĩa tốt, fan hi vọng các thành viên BTS không nên làm những điều tương tự bởi nhiều khả năng gây nguy hiểm cho chính mình.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất