Âm Nhạc

Jun Phạm ghen tị với Chi Pu tại một sự kiện gây náo loạn trung tâm thương mại

Anh Min
Chia sẻ

Cả 2 xuất hiện nổi bật khi hội ngộ cùng nhau tại một sự kiện lớn.

Tối 14/12, Chi Pu và Jun Phạm là hai khách mời đặc biệt tham gia một lễ ra mắt thương hiệu. Ngay khi vừa xuất hiện, Chi Pu và Jun Phạm đã gây náo loạn trung tâm thương mại nơi diễn ra sự kiện, rất đông người hâm mộ đã có mặt và chăm chú theo dõi hai thần tượng. Trong bộ trang phục cắt xẻ táo bạo, Chi Pu khoe khéo những đường cong hoàn hảo, mỹ nhân được nhận xét ngày càng nhuận sắc.

Chi Pu và Jun Phạm cùng xuất hiện tại sự kiện.

Chi Pu diện chiếc váy đỏ gợi cảm, cô nàng đang “làm mưa làm gió” ngoài rạp với phim điện ảnh Chị chị em em.

Jun Phạm cũng nổi bật không kém với bộ vest cam, anh cũng sắp ra mắt MV với sự xuất hiện của diễn viên kì cựu Xuân Hương.

Được biết, bộ phim Chị chị em em có sự xuất hiện của Chi Pu vừa ra rạp. Đây là bộ phim điện ảnh đầu tiên mà Chi Pu nhận lời tham gia các cảnh nóng, hứa hẹn sẽ “gây bão” trong thời gian sắp tới. Về phía Jun Phạm, “thỏ trắng” có mặt tại sự kiện từ khá sớm. Anh diện cây vest cam nổi bật và luôn miệng mỉm cưởi trước tiếng reo hò của các fan.

Hoạ sĩ vẽ tranh rối Sơn Tùng cũng góp mặt trong chương trình này. Anh đã dành tặng Chi Pu và Jun Phạm hai bức tranh vẽ bằng các nét rối đẹp đến khó tin.

Kết thúc sự kiện, Chi Pu và Jun Phạm đã nán lại để giao lưu cùng người hâm mộ đã chờ đợi tại địa điểm sự kiện. Jun Phạm tỏ ra ghen tị với Chi Pu bởi ngay khi event kết thúc, các fan của cô nàng đã lập tức “tiếp tế lương thực” cho nữ ca sĩ. Hành động hết sức đáng yêu này khiến Chi Pu cười tít mắt và không quên cám ơn rối rít các thành viên trong gia đình nhỏ của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất