Âm Nhạc

KPop đầu tháng 8 đón chào 'tân binh' mới: Giọng ca chính của WINNER Kim Jinwoo xác nhận debut solo

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Fan đứng ngồi không yên trước thông tin Jinwoo debut solo.

Vừa qua, trong khoảng thời gian chưa có lịch trình comeback chính thức, các anh chàng WINNER đã tham gia những buổi biểu diễn tại các lễ hội âm nhạc cũng như thực hiện tour diễn Nhật Bản. Người hâm mộ cũng đang rất mong chờ nhóm sớm có màn comeback mới trong năm 2019 này. Và mới đây, người hâm mộ thật sự đứng ngồi không yên khi một thành viên WINNER rục rịch chuẩn bị cho màn ra mắt cá nhân. Không ai khác, giọng ca chính Jinwoon (WINNER) xác nhận debut solo.

jw1

Fan phấn khích trước thông tin Jinwoon (WINNER) xác nhận debut solo.

Ca khúc Ah Yeah của WINNER.

Cụ thể, thông tin giọng ca chính Jinwoon (WINNER) xác nhận debut solo đã được các fan truyền tay nhanh chóng. Anh chàng sẽ cho ra mắt album solo đầu tiên sau gần 6 năm debut cùng WINNER. Mới đây trên trang chủ của YG Entertainment đã đăng tải tấm poster nhá hàng cho mà debut solo này của Jinwoo. Tấm poster cho thấy những món đồ cổ như máy đánh chữ, bàn cờ cổ điển và câu đố, cũng như nhìn thoáng qua các mặt hàng hiện đại như điện thoại di động, giày. Còn lại tấm poster cup cấp rất ít thông tin, chỉ có dòng chữ “RELEASING SOON” khiến người hâm mộ vô cùng chờ đợi.

jw

Poster mà YG nhá hàng cho màn debut solo của Jinwoo.

Sở hữu giọng ca tuyệt vời, Jiwoon hứa hẹn sẽ mang đến các dòng nhạc mới lạ, đa dạng và đầy bùng nổ cho lần debut solo này. Hãy cùng theo dõi và ủng hộ cho màn ra mắt solo của Jinwoo nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất