Âm Nhạc

Sau nhiều nước châu Á, 'tiên tử nháy mắt' Jihoon (Wanna One) khiến fan Hàn phấn khích khi bổ sung concert encore tại quê nhà

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Anh chàng Jihoon đã bổ sung thêm điểm dừng chân mới trong danh sách concert encore.

Sau khi chia tay Wanna One, “tiên tử nháy mắt” Park Jihoon là một trong số những thành viên có hoạt động solo nổi bật. Anh chàng đã cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc ấn tượng, tổ chức fan meeting và gần đây nhất là tổ chức concert châu Á. Mới đây, công ty Maroo Entertainment đã thông báo rằng Jihoon (Wanna One) sẽ tổ chức concert encore tại Hàn Quốc trong thời gian tới.

Jihoon (Wanna One) sẽ tổ chức concert encore tại Hàn Quốc.

Ca khúc debut của Jihoon - L.O.V.E

Cụ thể, sau nhiều điểm dừng chân ở châu Á, Jihoon (Wanna One) sẽ tổ chức concert encore tại Hàn Quốc đến tận 2 nơi. Phía công ty chủ quản của Jihoon là Maroo Ent đã đưa ra thông báo: “Chúng tôi xác nhận rằng Park Jihoon sẽ tổ chức concert encore Park Ji Hoon Fancon Asia Tour [360] tại Seoul và Busan vào tháng 3“. Thời gian và địa điểm cho từng nơi cũng đã được ấn định rõ ràng. Concert tại Busan sẽ diễn ra vào ngày 1 tháng 3 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Busan. Trong khi đó concert Seoul sẽ diễn ra vào ngày 7 và 8 tháng 3 tại Nhà thi đấu Hwajeong của Đại học Hàn Quốc.

Poster concert encore của Jihoon.

Anh chàng Park Jihoon.

Park Jihoon đã bắt đầu chuyến lưu diễn châu Á này của mình vào tháng 12, mở màn biểu diễn ở Kobe và Tokyo, và gần đây đã biểu diễn ở Macau vào tháng 1. Sắp đến, Jihoon sẽ thực hiện concert tại Bangkok, Taipei và Jakarta vào tháng 2. Việc Jihoon (Wanna One) sẽ tổ chức concert encore tại Hàn Quốc đã khiến người hâm mộ tại xứ Kim Chi vô cùng phấn khích khi không cần phải đi xa cổ vũ cho thần tượng.

Poster fan-con của Jihoon.

Xin chúc cho Jihoon sẽ tổ chức các buổi concert thành công!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất