Âm Nhạc

Jiho (Oh My Girl) xuất hiện trong MV 'Thank You For Goodbye' của Ben: Mời bạn cảm nỗi buồn miên man trong âm nhạc

Đậu Đậu
Chia sẻ

Một sản phẩm rất đáng nghe từ nữ ca sĩ Ben.

Mới đây, nữ ca sĩ Ben đã cho ra mắt MV Thank You For Goodbye với sự tham gia diễn xuất của Jiho - Thành viên nhóm nhạc Oh My Girl. Như đã thông báo trong đoạn teaser trước đó, Thank You For Goodbye sẽ tiếp tục phát huy sở trường của Ben là những ca khúc ballad não nề. Bài hát với giai điệu trầm buồn, sâu lắng được truyền tải bằng giọng hát nội lực và truyền cảm của Ben chắc chắn sẽ khiến cho người nghe phải “sụt sùi”.

Thank You For Goodbye - Ben

Bên cạnh đó, sự góp mặt của Jiho trong vai trò nữ chính của MV càng làm cho ca khúc thêm phần… sầu muộn. Nội dung MV Thank You For Goodbye khá đơn giản nhưng lại khá… ám ảnh. Xuyên suốt MV chỉ có mỗi nhân vật nữ chính một mình mãi quây quần với công việc, cuộc sống để rồi khi quay trở về ngôi nhà là cảm giác cô đơn đến tột cùng. Đây chắc chắn là hoàn cảnh mà nhiều người trong chúng ta sẽ thấy đồng cảm với cô gái này.

Ben là một nữ ca sĩ chuyên “trị” các bản OST trong các bộ phim nổi tiếng của Hàn Quốc. Cô nàng được khán giả yêu thích nhờ vẻ ngoài xinh xắn cùng giọng hát nội lực và giàu tình cảm. Sản phẩm lần này của cô nàng thật sự là một ca khúc chống chỉ định với những ai có trái tim… yếu mềm.

ghj

Nữ ca sĩ Ben.

Xem thêm: Oh My Girl comeback với MV siêu đẹp bạn không thể bỏ qua

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin mới nhất