Âm Nhạc

'Căn bệnh' này của Jennie (BlackPink) khiến cô không thể thường xuyên livestream với fan

Thụy Hân
Chia sẻ

Buổi livestream gần đây của cô nàng Jennie (BlackPink) đã nhận được sự quan tâm lớn từ fan.

MV Kill This Love của BlackPink.

Vừa qua, thông tin xác nhận từ công ty YG về sự trở lại sau hơn 1 năm kể từ hit Kill This Love năm 2019 của nhóm BlackPink khiến fan vô cùng phấn khích. Từ đó, các chi tiết, thông tin về màn tái xuất của nhóm BlackPink luôn được người hâm mộ săn đón nhiệt tình. Những điều đó không chỉ xuất phát từ thông báo của công ty mà còn được hé lộ thông qua livestream của các thành viên. Và trong buổi giao lưu online gần đây của Jennie và 2 thành viên khác là Jisoo, Rosé, bên cạnh chờ đợi các thông tin về màn comeback, một chi tiết khác cũng khiến các fan chú ý và không nhịn được cười. Đó chính là phần Jennie tiết lộ vì sao đã lâu không livestream trên ứng dụng quen thuộc.

Jennie tiết lộ vì sao đã lâu không livestream trên ứng dụng quen thuộc trong buổi giao lưu online với fan gần đây.

Theo đó, mới đây, Jennie đã cùng Jisoo và Rosé “đánh úp” người hâm mộ tổ chức buổi livestream trên ứng dụng quen thuộc. Trong buổi giao lưu online, bên cạnh chia sẻ những câu chuyện đáng yêu, thú vị trong cuộc sống gần đây, phần Jennie tiết lộ vì sao đã lâu không livestream trên ứng dụng quen thuộc là điều khiến fan chú ý không ít. Cô nàng Jennie tự thừa nhận gần như đã một thời gian dài cô không sử dụng ứng dụng này để livestream cùng fan. Và lí do dẫn đến điều này chính là vì “tôi không biết cách bật và đăng nhập trong suốt thời gian vừa rồi“. Đến đây, fan mới ngã ngửa vì căn bệnh “low tech” của cô nàng!

Jennie trong buổi livestream.

Jennie tự thừa nhận gần như đã một thời gian dài cô không sử dụng ứng dụng này để livestream cùng fan.

Jennie cũng giải thích rõ hơn cho fan hiểu cô nàng đã tìm cách nào để có thể sử dụng ứng dụng này trở lại để giao lưu. “Tôi thấy chị mình (thành viên nhóm BlackPink) đã bật nó vài ngày trước và thấy hình như đã có sự thay đổi so với trước. Chính vì thế tôi đã đi hỏi lại công ty để giúp mình đăng nhập và có thể sử dụng lại livestream“. Fan đã từng hoang mang không rõ vì sao đã lâu không thấy Jennie sử dụng ứng dụng này và giờ thì họ đã hiểu là vì cô nàng lại quên mất mật khẩu đăng nhập khiến fan không khỏi bật cười. Bên cạnh phần Jennie tiết lộ vì sao đã lâu không livestream trên ứng dụng quen thuộc, cô nàng cũng cho biết vì Lisa đang nghỉ ngơi nên không cùng tham gia buổi giao lưu. Hiện các thành viên BlackPink đang trong những giai đạon gấp rút chuẩn bị cho sản phẩm comeback hoành tráng.

Jennie tự “thú nhận” đã quên mất mật khẩu và cách đăng nhập.

BlackPink hiện đang gấp rút hoàn thành sản phẩm comeback.

Đoạn clip cut Jennie tiết lộ lí do ít sử dụng ứng dụng quen thuộc để livstream.

Hãy cùng theo dõi Jennie và các thành viên BlackPink trong các hoạt động tương lai!

Chia sẻ

Bài viết

Thụy Hân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất