Âm Nhạc

Jack Antonoff: 'Tôi không thể có ngày hôm nay nếu không có… Taylor Swift'

Tọa Khang
Chia sẻ

"Trước khi tôi gặp Taylor, dường như ai cũng nhận định rằng tôi không thích hợp trong việc sản xuất âm nhạc" - Jack Antonoff chia sẻ.

Jack Antonoff, một trong những nghệ sĩ kiêm nhà sáng tác nổi bật nhất trong làng nhạc Âu Mỹ hiện tại, mới gần đây đã có một cuộc phỏng vấn cùng với tạp chí New York Times. Bên cạnh việc chia sẻ về những kế hoạch cũng như dự định cá nhân trong thời gian sắp tới, Jack cũng đã dành thời gian để tiết lộ về nhân vật đã giúp anh có được bước đột phá của ngày hôm nay trong sự nghiệp âm nhạc. Và nhân vật đó không ai khác chính là “nữ hoàng bướm chúa” Taylor Swift.

Cụ thể, trong bài phỏng vấn, Antonoff đã chia sẻ: “Taylor Swift là người đầu tiên tin tưởng tôi và cho phép tôi hợp tác cùng cô ấy trong việc sản xuất âm nhạc. Trước khi tôi gặp cô ấy, dường như ai cũng nhận định rằng tôi không thích hợp trong lĩnh vực này. Tôi đã dự định từ bỏ đam mê cho tới khi Taylor nói rằng cô ấy rất thích phong cách sản xuất của tôi.” Dòng chia sẻ của nam nghệ sĩ đã thu hút khá nhiều sự chú ý trong ngày hôm nay.

Jack Antonoff, một trong những nhà sản xuất âm nhạc nổi bật nhất hiện nay, mới gần đây đã chia sẻ: “Nếu như không phải vì Taylor Swift thì tôi có lẽ sẽ không bao giờ trở thành một nhà sản xuất.

Taylor là người đầu tiên tin tưởng tôi và cho phép tôi hợp tác với cô ấy để sản xuất âm nhạc. Trước đó tôi đã bị hắt hủi khá nhiều lần và bị nhận định rằng tôi không phù hợp trong lĩnh vực này.” - Antonoff chia sẻ.

Sau khi tài năng của Jack đã được Taylor phát hiện, anh chàng đã mở ra được khá nhiều cánh cửa dẫn đến sự đột phá trong làng nhạc của ngày hôm nay.

Được biết, Jack Antonoff là một trong những người đồng nghiệp có mối quan hệ gần gũi nhất với nàng Swift. Cả hai đã có cơ hội đầu tiên làm việc với nhau trong ca khúc nhạc phim mang tên Sweeter Than Fiction. Sau đó, cặp đôi đã tiếp tục hợp tác trong cực phẩm mang tên 1989 - album phòng thu thứ 5 của Taylor, sản phẩm đã nhận được vô số lời tán dương từ giới chuyên gia và chiến thắng giải Album của năm trong lễ trao giải Grammy danh giá.

Sau khi tiềm năng của Jack đã được Taylor phát hiện, anh chàng đã mở ra khá nhiều cánh cửa dẫn đến sự thành công của ngày hôm nay điển hình như cơ hội hợp tác với vô số các nghệ sĩ hạng A: Lana Del Rey, Lorde, Kevin Abstract, Dixie Chicks,… và nhiều hơn nữa. Được biết, Antonoff chính là nhân vật đứng sau những album xuất sắc như Norman F***ing Rockwell!, Melodrama, Masseduction. Ngoài ra, anh chàng cũng đã sở hữu 4 giải Grammy sáng giá và một đề cử tại chương trình Quả Cầu Vàng trong năm 2014.

Tiềm năng của Jack đã được Taylor phát hiện vào năm 2014 khi cả hai đã cùng hợp tác đồng sáng tác nên ca khúc nhạc phim Sweeter Than Fiction.

Sau đó, cả hai cũng đã tiếp tục làm việc với nhau trong album 1989 - một trong những thành phẩm góp phần lớn làm nên tiếng tăm của Taylor Swift.

Sau thành công vang dội của 1989, danh tiếng của Jack ngay lập tức nở rộ và nhiều cánh cửa đã mở ra cho anh chàng. Tính tới hiện tại, nam nghệ sĩ đã sở hữu 4 giải Grammy và 1 đề cử Quả Cầu Vàng danh giá.

Nhờ vào sự tin tưởng năm nào mà Jack Antonoff mới có thể rạng danh như ngày hôm nay. Chắc chắn nam nghệ sĩ sẽ rất biết ơn người bạn Taylor Swift của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Tọa Khang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất