Âm Nhạc

Kết hợp 'ăn rơ' cùng Suga, IU chiến thắng áp đảo Taeyeon trên show Inkigayo

Thanh Phúc
Chia sẻ

Đây chính là chiến thắng đầu tiên của IU trong lần tái xuất này.

Eight.

Số phát sóng mới nhất của show âm nhạc Inkigayo đã chứng kiến cuộc đổ bộ của hàng loạt tên tuổi đình đám như NCT Dream, BOL4, NU’EST, Oh My Girl,… Đặc biệt, chiến thắng tuần này đã gọi tên IU với “siêu phẩm” Eight, đây cũng chính là chiếc cúp đầu tiên cho lần trở lại của nữ ca sĩ.

Theo điểm số được công bố, Eight của IU đã đạt được 8853 điểm, lấn át hoàn toàn 2 đối thủ khác là Happy (Taeyeon) với 4481 điểm và Nonstop (Oh My Girl) với 5088 điểm. Có thể thấy được rằng màn kết hợp của IU với Suga (BTS) đã mang về thành tích vô cùng ấn tượng cho lần tái xuất này. Taeyeon thậm chí là một trong những cái tên “máu mặt” của địa hạt nhạc số mỗi lần comeback nhưng xem ra vẫn phải “nhún nhường” trước IU.

Quay lại với Eight, ca khúc đánh dấu màn hợp tác của IU và Suga ngay sau khi phát hành đã nhanh chóng “làm mưa làm gió” trên các BXH trong và ngoài nước. Mới đây, sức hút ấy chưa hề giảm nhiệt khi mới đây ca khúc Eight của IU và Suga đã chính thức đạt triple crown trên Gaon khi dẫn đầu cùng lúc tận 3 hạng mục.

Không những vậy, sản phẩm từ bộ đôi cũng “ăn nên làm ra” tại Việt Nam khi MV ca khúc vẫn đang nằm top trending Youtube cùng với các nghệ sĩ khác như Erik, Hòa Minzy,… Phiên bản acoustic vừa được IU phát hành hành gần đây cũng nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ khán giả và người hâm mộ.

Xem thêm: Màn hợp tác của IU và Suga tiếp tục càn quét BXH Gaon, chinh phục triple crown với No.1 tận 3 hạng mục

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất