Âm Nhạc

Gió lạnh đầu đông chẳng khiến Isaac, Bích Phương, Đen Vâu 'mất nhiệt' trước hơn 40.000 fan Hà Nội

Dũng Đỗ
Chia sẻ

Hàng chục ngàn fan cùng các nghệ sĩ đã có một đêm nhạc chẳng thể quên.

Vừa qua, một sự kiện đêm nhạc công nghệ đã diễn ra tại thủ đô Hà Nội thu hút khoảng 40.000 khán giả trẻ tham dự. Sức hút của “bữa tiệc” âm nhạc hừng hực nhiều ngày qua bởi có sự góp mặt của những ngôi sao như: Isaac, Bích Phương, Đen Vâu, Amee, Da Lab, Rhymastic. Và người hâm mộ cùng nghệ sĩ đã có một đêm nhạc chẳng thể quên.

Xuất hiện đầu tiên trong đại nhạc hội, nữ ca sỹ Amee đảm nhận tiết mục mở màn đầy sôi động. Trong chiếc váy phồng ngắn phong cách công chúa đượm sắc hoa vàng cỏ xanh, Amee liền tung ngay ca khúc Đen đá không đường dậy sóng cả quảng trường Tạ Quang Bửu.

Amee

Duyên dáng đáng yêu quá đỗi, vừa xong ca khúc đầu tiên, Amee liền cất vang ca khúc cực ngôn tình Trời giấu trời mang đi kể về câu chuyện tình yêu trong sáng ngọt ngào mà tuyệt đẹp kiểu tình yêu thời sinh viên mới lớn. Anh nhà ở đâu thế ca khúc cuối cùng trong phần trình diễn mở màn của Amee đã mang đến phần mở màn hoàn hảo trong sự kết hợp mãn nhãn giữa hiệu ứng âm thanh và ánh sáng huyền ảo, trọn vẹn thắp lửa mùa đông Hà Nội.

Những tiếng reo hò vang dội mỗi lúc một lớn khi thấy Rhymastic trong nguyên cây đen, sắc màu quen thuộc với áo phông trắng bên trong. Tuy âm thầm xuất hiện trên sân khấu, bước ra từ bóng đêm nhưng Rhymastic ngay lập tức khiến biển sinh viên dậy sóng cùng anh qua ca khúc Yêu 5. Không để khán giả hạ nhiệt, Ngọn đuốc đêm được Rhymastic “tốc chiến” ngay và được hàng chục ngàn bạn trẻ đón nhận, hoà giọng theo cực đều hơn cả bản thân nam ca sỹ mong đợi. Anh cho biết đây là ca khúc không phải ai cũng biết, thế nhưng thật bất ngờ khi có rất nhiều bạn trẻ và khán giả thuộc và hát theo.

Rhymastic

Không khí của đêm nhạc được biến hoá đầy bất ngờ và tài tình. Nón kết đội ngược, quần thể thao cùng áo khoác thể thao và áo thun trơn trắng kết hợp với giọng Rap mộc của Đen Vâu và Biên đã khiến các bạn trẻ cùng cất vang “Em Vào Đời Bằng Đại Lộ, Anh Vào Đời Bằng Lối Nhỏ”.

Đen Vâu “thêm nhiệt” cho đêm nhạc.

Với Hai triệu năm, mặc dù nghe có vẻ như ca sỹ và khán giả đang cô đơn nhưng không phải vậy, cả Đen Vâu - Biên và các bạn trẻ đều hoà giọng cùng nhau cất lên những lời hát rất dễ thương ‘Không còn ai cô đơn nơi này dù hai triệu năm có trôi qua’. Dù lời hát có vẻ đậm chất tự sự cô đơn, thế nhưng Đen đang có được trái tim của gần 40 ngàn khán giả trẻ, và các bạn sinh viên cũng đang có được trái tim yêu nhạc của Đen. Ca khúc thứ ba của Đen, vẫn phong cách đấy, man mác buồn pha lẫn chút cô đơn trầm tư, thế nhưng khi lắng nghe kỹ ‘Lối nhỏ’ thì mới thấy rằng Đen đã nhất quyết khẳng định ‘Đây không phải là nhạc buồn, đây là thứ nhạc để chill…’.

Bích Phương tiếp nối khiến cả biển người dậy sóng bằng Bao giờ lấy chồng, Bùa yêu và Đi đu đưa đi. Trên nền nhạc dance sôi động, Bích Phương cùng những bước nhảy cực bốc của vũ đoàn đã mang đến phần biểu diễn hoàn hảo đến từng mili giây. Khán giả vẫn không ngừng thét lên và gọi tên Bích Phương khi cô hoàn thành xong phần biểu diễn của mình và gửi lời chào tạm biệt cùng lời chúc ngủ ngon đến khán giả.

Bích Phương ngày càng quyến rũ.

Isaac là món quà cuối cùng của đại nhạc hội. Nam ca sĩ điển trai mang tới loạt ca khúc sôi động như Tắt đèn, Tôi đã quên thật rồi và đương nhiên không thể thiếu bài hát mới phát hành Anh ta là cái gì nào.

“Chỉ cần mọi người muốn nghe, Isaac sẽ hát hết mình. Chỉ sợ mọi người mệt thôi…” - Nam ca sĩ bày tỏ. Những bước nhảy cực cuốn hút và đẹp mắt được Isaac tung ra liên tiếp khiến mồ hôi ướt sũng từ đầu đến chân. Thế nhưng Isaac không hề chùn chân mà vẫn trình diễn hết mình.

Chia sẻ

Bài viết

Dũng Đỗ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất