Âm Nhạc

Sau Ali Hoàng Dương, khán giả lại được dịp thích thú khi Isaac bị Jun Phạm 'đăng đàn' vì… đi hát đám cưới

Thanh Phúc
Chia sẻ

Danh sách ca sĩ đi hát đám cưới trong tháng 11 đã cập nhật thêm tên của Isaac.

Cách đây không lâu, khi mà khán giả vẫn còn rất hào hứng, xôn xao trước việc Ali Hoàng Dương chọn lễ cưới của trưởng FC làm nơi debut ca khúc mới Vì em là lý do, thì mới đây, Isaac cũng vừa mới có một sân khấu vô cùng đặc biệt. Cụ thể, trên Instagram cá nhân của Jun Phạm đã chia sẻ đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc Isaac khép nép sau cánh gà của một lễ cưới, mắt hướng về phía cô dâu, chú rể và cất cao giọng hát của mình. Có thể thấy được, Jun Phạm đã rất hào hứng trước sân khấu trình diễn của người bạn thân thiết Isaac này.

Isaac mới đây cũng đã đích thân hát tặng tại đám cưới của một người bạn.

Mặc dù chỉ là một đoạn clip được quay chóng vánh, thế nhưng chắc chắn khán giả vẫn kịp nhận ra giọng hát ấp áp, ngọt ngào của Isaac qua một ca khúc nhạc ngoại. Đặc biệt đoạn ngân kéo dài của Isaac ở cuối bài hát đã khiến cho khán giả vô cùng trầm trồ vì quá ngọt.

Nam ca sĩ đứng nép mình nhìn cô dâu và chú rể.

Đây có lẽ là lần hiếm hoi khán giả được nhìn thấy Isaac đứng hát tại một lễ cưới thay vì những sân khấu hoành tráng, lung linh ánh đèn. Tuy nhiên, nam ca sĩ vẫn tỏ ra hết sức giản dị, nhún nhường nhằm tránh tình trạng… giật spotlight của cô dâu, chú rể. Chắc chắn sau đoạn clip này, rất nhiều người hâm mộ của Isaac sẽ mong muốn được một lần nam ca sĩ thân chinh hát tặng tại ngày trọng đại trong đời.

Chắc chắn nhiều người hâm mộ sẽ mong muốn một ngày nào đó được Isaac thân chinh hát tặng vào dịp trọng đại cuộc đời.

Clip: Isaac hát tại đám cưới một người bạn.

Isaac vốn được biết đến là nam ca sĩ có tính cách vô cùng thân thiện, nhất là với khán giả và người hâm mộ. Cách đây không lâu, khán giả đã có dịp thích thú trước cách ứng phó của anh chàng khi bị người hâm mộ chụp lén. Tưởng chừng sẽ ngại ngùng, trốn tránh, nhưng Isaac lại bất ngờ có màn hợp tác siêu “ăn rơ” cùng người hâm mộ kia để cho ra đời những bức ảnh hết sức dễ thương.

Câu chuyện Isaac bị fan chụp lén và cái kết…

Thời gian gần đây, Isaac vì mải tập trung vào các dự án điện ảnh nên dường như hơi quên nhẹ về mảng âm nhạc của mình. Thời điểm cuối năm chắc chắn là lúc cực kỳ thích hợp để nam ca sĩ comeback với sản phẩm mới để phần nào làm thỏa công chờ đợi của người hâm mộ.

Thời điểm cuối năm, liệu Isaac sẽ comeback với sản phẩm âm nhạc mới?

Xem thêm: Bị ngăn cách qua một cánh cửa sổ kín bưng và màn hợp tác 'đỉnh đỉnh đỉnh' giữa Isaac và fan!

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất