Âm Nhạc

iHeart Radio Awards: Katy Perry chủ động ngỏ lời hợp tác Taylor Swift

Anne
Chia sẻ

Cùng chờ đợi sản phẩm tiếp theo của bộ đôi Katy và Taylor nào!

IHeart Radio Music Awards 2019 năm nay có gì? Một sự kiện quy tụ rất nhiều những ngôi sao Hollywood đình đám và những màn trình diễn đỉnh cao đầy ấn tượng? Bên cạnh đó, lễ trao giải năm nay còn khiến người hâm mộ được một phen đứng ngồi không yên khi vừa mới đây, Katy Perry đã chia sẻ những suy nghĩ của cô về việc hợp tác với Taylor Swift!

Taylor Swift lộng lẫy tại lễ trao giải iHeart Radio 2019.

Katy Perry bên cạnh Zedd cũng rạng ngời không kém.

Ca khúc 365 vừa ra mắt vẫn chưa thôi “làm mưa làm gió” thì mới đây, Katy Perry lại khiến người hâm mộ bất ngờ với những chia sẻ của cô trước giờ G lễ trao giải iHeart Radio Music năm nay. Cụ thể, khi được hỏi Katy nghĩ gì về một màn kết hợp cùng với nàng rắn chúa Taylor Swift thì giọng ca Roar đã rất hào hứng và không ngần ngại chia sẻ rằng cô ấy đang “bật đèn xanh” trong việc hợp tác với Taylor.

Từ “open” đã được Katy Perry nhắc lại tận ba lần. Điều đó chứng tỏ rằng là…

Ắt hẳn bạn còn nhớ đến mối thâm thù 10 năm của cặp đôi đã từng là bạn thân này. Từ sự việc Katy Perry “cướp” vũ công của Taylor Swift và sau đó là những câu chuyện hiềm khích khác đã khiến cho từ bạn thân bỗng chốc hóa thành thù địch.

Sản phẩm sau 365 của Katy Perry liệu có phải là màn hợp tác với rắn chúa Taylor?

Còn nhớ vào năm 2009 - thời điểm cả hai vẫn còn chưa xảy ra những xích mích, nàng Taylor đã đăng Twitter rằng: “Tôi yêu Katy Perry! Tôi sẽ dán ảnh poster của cô ấy lên tường”. Katy cũng đã nhanh chóng hồi đáp: “Em ngọt ngào quá! Chúng ta hãy cùng viết nhạc chung cho album mới nhé!”. Dù hiện nay, cả hai đã xóa bỏ chuyện thù hằn nhau nhưng có thể thấy, để trở lại làm bạn thân của nhau như trước hẳn là rất khó. Và khi Katy có thể chia sẻ một cách hào hứng về màn kết hợp chung với Taylor thì hiển nhiên chúng ta đã có thể thở phào nhẹ nhõm và tin chắc rằng đôi bạn này một ngày không xa sẽ lại thực hiện lời hứa cùng viết nhạc chung cho album mới năm nào.

Cặp bạn thân này sẽ gửi đến chúng ta bản hit gì nào?

Với những chia sẻ trước thềm diễn ra IHeart Radio Music Awards 2019 của Katy Perry, bạn có đang cảm thấy hào hứng về màn hợp tác của bộ đôi Katy và Taylor không? Cùng theo dõi cả hai nữ ngôi sao này để đoán xem điều tuyệt vời mà họ sẽ dành tặng người hâm mộ trong thời gian sắp tới là gì nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Anne

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất