Âm Nhạc

Iggy Azalea 'đá xoáy' ai trong 'Sally Walker'? Câu hỏi cuối cùng cũng đã được giải mã

Lang Hoa
Chia sẻ

Và cô gái "xấu số" ấy là ai?

Mới đây, khán giả đã phát hiện ra: sản phẩm comeback làng nhạc của rapper Indie Iggy Azalea không chỉ đơn thuần nói về một cô “Sally Walker” nào đấy trong tưởng tượng, mà thực sự nhắm thẳng đến kẻ thù “không đội trời chung” Bhad Bhabie…

MV Sally Walker nhận sự ủng hộ tích cực

Cụ thể, ngay trong đoạn mở đầu có cảnh một cô gái tóc đỏ đi cùng với hội bạn Iggy Azalea, khi đi sang đường, do bất cẩn cô gái này đã bị một chiếc xe cán qua. Cảnh tượng trên vừa ám ảnh, lại vừa khôi hài với sự góp mặt của drag queen danh tiếng Shea Coulée. Bên cạnh đó, đoạn hội thoại của Shea Coulée cũng hé lộ trực tiếp “nhân vật nữ” xấu số trên chính là Bhad Bhabie: “Cô ấy không sao chứ? À thôi, ít nhất màu đỏ là màu của cô ấy…”

Và đúng như bạn dự đoán, màu đỏ là màu gắn liền với mái tóc của Bhad Bhabie. Bên cạnh đó, phần lời rap của Sally Walker liên tục công kích và mỉa mai cô nàng rapper 15 tuổi, cho rằng cô ấy đã chọc vào nhầm người.

Mái tóc đỏ đặc trưng của cô nàng rapper 15 tuổi.

Trở về cách đây mấy tháng, tại buổi tiệc ra mắt sản phẩm thời trang mới của nữ rapper tai tiếng Cardi B cách đây không lâu đã xảy ra lùm xùm. Lần này không liên quan gì đến Cardi B, cũng chẳng phải Nicki Minaj như bạn tưởng. Trung tâm thị phi lần này tại buổi tiệc lại là rapper “con ghẻ quốc dân” Iggy Azalea, cô đã bị đồng nghiệp chỉ mới 15 tuổi tạt thẳng li nước vào mặt.

Iggy Azalea

Được biết, người tạt nước vào mặt Iggy Azalea không ai khác là đồng nghiệp chung hãng đĩa mang tên Bhad Bhabie (chỉ mới 15 tuổi). Được biết, 2 nữ rapper này trước đây đã nhiều lần móc xoáy nhau trên mạng xã hội nên chuyện Iggy bị chơi xấu tại buổi tiệc này có lẽ đã được tính toán từ trước. Không thể làm gì hơn là… lắc đầu ngán ngẩm thay cho Iggy Azalea nhà ta, năm nay liên tiếp gặp vận xui từ bị hãng đĩa từ mặt, album thì bị hoãn vô thời hạn, nhà cửa thì suýt bị cháy trong vụ hỏa hoạn California nay còn bị đàn em kém tuổi làm nhục ngay tại một buổi tiệc đông người trong giới như thế.

Chia sẻ

Bài viết

Lang Hoa

Tin mới nhất