Âm Nhạc

Knet bình chọn idol mà mình muốn cùng đi du lịch nhất: Đứng đầu là thành viên BTS, 3 chàng trai Wanna One theo sát

Quỳnh Anh
Chia sẻ

Có vẻ như các nam idol đã chiếm ưu thế so với phái nữ trong bảng xếp hạng lần này

Trang diễn đàn Idol Chart mới đây vừa mở 1 cuộc khảo sát với tựa đề “Idol nào bạn muốn được cùng đi du lịch nhất?”. Đã có tổng cộng 18,575 người tham gia bình chọn trong 3 ngày từ 21-23/7. Kết quả không mấy bất ngờ khi ngôi vương được nắm giữ bởi thành viên đến từ BTS - một trong những nhóm nhạc hàng đầu Kpop và có lượng fandom hùng hậu.

Các ARMY lần nữa chứng minh sức mạnh của mình khi giúp thần tượng dẫn đầu bảng vote.

Với số phiếu áp đảo - 11,058, chiếm 60% tổng lượt bình chọn, anh cả Jin của BTS đã trở thành quán quân trong cuộc bình chọn lần này. Vừa đẹp trai, tính tình thì “mặn” mà còn biết nấu ăn - 1 chàng trai hoàn hảo mà cô gái nào cũng muốn được cùng đi du lịch.

3 thứ hạng tiếp theo trong top 4 đều thuộc về các anh chàng cựu thành viên Wanna One. Vị trí á quân với 21% lượt bình chọn là Park Jihoon - nam idol có gương mặt baby đáng yêu nhưng luôn khiến fan “đổ gục” bởi hình tượng lịch lãm, điển trai. Sở hữu ngoại hình tươi sáng và tính cách ấm áp, luôn giúp người khác cảm thấy vui vẻ khi ở cùng, Lee Daehwi đã được bình chọn nhiều thứ 3 với 10% trong bảng xếp hạng lần này. Em út của nhóm - Lai Kuanlin, theo sát 2 anh và nắm giữ vị trí top 4.

Park Jihoon

Lee Daehwi

Lai Kuanlin

Vị trí cuối cùng trong top 5 thuộc về Yeonjun (TXT). Là thành viên của một trong những nhóm tân binh “khủng” được debut năm nay, ngoài tài năng, nam idol còn được yêu thích bởi ngoại hình quyến rũ nam tính với gương mặt điển trai. Cũng không có gì quá ngạc nhiên khi nhiều fan lại muốn có một chuyến du lịch cùng một chàng trai vừa đẹp vừa giỏi như thế này.

Những cái tên tiếp theo trong top 9 của bảng xếp hạng lần lượt là: Shownu (Monsta X), Song Hayoung (Fromis 9), Ahn Yujin (IZ*ONE), Hoshi (Seventeen).

Shownu

Song Hayoung

Ahn Yujin

Hoshi

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Anh

Tin mới nhất