Âm Nhạc

Huỳnh Lập xúc động khi xem MV nhạc phim 'Lô tô' của Phương Thanh

JoongKi
Chia sẻ

Trong buổi họp báo ra mắt MV, Phương Thanh cũng chia sẻ rằng sau "Giã từ dĩ vãng", đây là ca khúc làm cô khóc nhiều nhất.

Tối ngày 7/4, đoàn phim Lô tô đã chính thức giới thiệu MV Trò đùa của tạo hóa do ca sĩ Phương Thanh thể hiện. Buổi ra mắt MV có sự hiện diện của diễn viên Minh Dũng, Huỳnh Lập, hoa khôi Nam Em, người mẫu Trịnh Xuân Nhản, rapper Tiến Đạt, hoa hậu phu nhân Thu Hoài,…

Hoa hậu Thu Hoài

Huỳnh Lập

Minh Dũng

Nam Em

Ra rạp được một tuần, cho đến nay, Lô tô đã nhận được sự đồng cảm và ủng hộ từ khán giả bởi câu chuyện về những số phận nghiệt ngã, thăng trầm đầy nước mắt của phận người “trôi sông lạc chợ” được khắc hoạ chân thực, xúc động.

MV Trò đùa của tạo hoá

Ngay từ lúc trailer bộ phim ra mắt, vài câu hát cuối cùng của đoạn clip dài 2 phút đã thu hút sự chú ý của khán giả. Ca khúc Trò đùa của tạo hóa được Phương Thanh thể hiện bằng giọng hát khàn đặc trưng, da diết như “cào xé ruột gan”. Nữ ca sĩ cho biết, ngay từ lúc thu âm cho tới ngày quay MV này, Phương Thanh đã không kìm được nước mắt. Các đồng nghiệp đến xem buổi ra mắt: Huỳnh Lập, Nam Em… cũng rất xúc động khi xem lại những thước phim đầy xót xa của tuyến nhân vật trong gánh Phù Hoa.

Chỉ vài tiếng sau khi ra mắt trên kênh youtube, MV đã nhận được sự đồng cảm của rất nhiều người, đặc biệt cộng đồng LGBT.

Một số hình ảnh trong MV:

Chia sẻ

Bài viết

JoongKi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất