Âm Nhạc

Hữu Vi - Chàng trai đẹp tuổi 26 với những bước chuyển mình đáng ngưỡng mộ

Đặng Ngân
Chia sẻ

Hãy cùng nhìn lại chặng đường mà anh đã đi qua để hiểu và yêu mến thêm người nghệ sĩ này nhé!

Hữu Vi là một trong những cái tên hot nhất nhì làng mẫu nam Vbiz hiện nay với gương mặt thu hút, thân hình 6 múi rắn rỏi cùng phong cách biến hóa đa dạng. Không chỉ gói gọn sự nghiệp trên sàn diễn hay qua các bộ ảnh thời trang, anh chàng còn lấn sân sang cả diễn xuất và gặt hái được thành công nhất định. Với nỗ lực không ngừng nghỉ, nam nghệ sĩ dần khẳng định sự trưởng thành trong nghề, chiếm lấy tình cảm của đông đảo người hâm mộ. Hôm nay (10/3), để chúc mừng sinh nhật Hữu Vi, hãy cùng nhau điểm lại hành trình tạo nên tên tuổi của anh chàng đa tài này nhé!

Mỹ nam 6 múi này đã chạm mốc 26 rồi đấy!

Hữu Vi được biết đến đầu tiên với vai trò người mẫu teen, lúc này anh sở hữu ngoại hình khá thư sinh và hiền lành.

Chàng trai Hà thành ghi điểm với người hâm mộ không chỉ bởi vẻ ngoài điển trai mà còn vì tính cách dễ mến, chân thành.

Đến năm 2012, Hữu Vi có cuộc lột xác ngoạn mục khi xuất hiện cùng hình ảnh trưởng thành và nam tính với thân hình săn chắc quyến rũ.

Anh chàng tiếp tục gây tiếng vang lớn khi tham gia Mister Global 2014. Với chiều cao và số đo hình thể lý tưởng, Hữu Vi nhanh chóng lọt top những thí sinh triển vọng nhất cuộc thi.

Ngoại hình sáng cùng khả năng ứng xử thông minh đã giúp anh giành được ngôi vị Á vương 3 chung cuộc.

Sau khi đoạt giải, vị trí của Hữu Vi trong làng giải trí bắt đầu được thăng hạng. Anh trở thành gương mặt ăn khách và nhận được nhiều lời mời cộng tác.

Ngoài việc xuất hiện trên các ấn phẩm, tạp chí lớn, chàng Á vương còn tham gia với tư cách khách mời trong hàng loạt MV của các mỹ nhân Việt. Từ cậu trai “kẹo ngọt” trong Và em gửi lại cùng Sĩ Thanh.

Hay anh chàng đa tài ở Be Your Best Version của nữ ca sĩ Tóc Tiên.

Đến người đàn ông điển trai và phong trần trong câu chuyện tình đẹp Gửi anh xa nhớ cùng Bích Phương đều được Hữu Vi lột tả một cách trọn vẹn.

Nổi bật nhất có lẽ là hình ảnh nóng bỏng bên Bảo Anh trong sản phẩm âm nhạc In The Night. Đã có kinh nghiệm từ các MV trước nên lần cộng tác này anh chàng không chỉ làm tốt vai trò của mình mà còn thành công trong việc dẫn dắt cảm xúc của bạn diễn.

Lần chạm ngõ đầu tiên với điện ảnh của chàng Á vương Mister Global 2014 là vai diễn sĩ quan cảnh sát điển trai của Điệp vụ chân dài.

Ngay sau đó, anh tái ngộ Sĩ Thanh trong sitcom Chiến dịch chống ế. Hữu Vi gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả bởi gương mặt điển trai cùng những biểu cảm hài hước, nam tính.

Gần đây nhất là vai diễn cậu thanh niên ngổ ngáo của Glee phiên bản Việt. Anh khiến khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác với những lần khoe giọng cùng vũ đạo ấn tượng.

Tuy đã có vị trí nhất định trong làng giải trí, nhưng Hữu Vi chưa bao giờ ngừng làm mới mình. Khi thì lịch lãm với những bộ suit và sơ mi…

lúc lại ma mị, lạnh lùng…

hay phong trần, bụi bặm đều là những cá tính có thể tìm thấy ở Hữu Vi.

Năm 2017 đánh một “dấu son” trong sự nghiệp của Hữu Vi khi trở thành host của The Face mùa thứ 2. Tuy vấp phải nhiều ý kiến trái chiều nhưng anh chàng đã hoàn thành rất tốt vai trò chuyên môn của mình.

Hiện tại, Hữu Vi đang tất bật với những dự án mới. Người hâm mộ hẳn cũng nóng lòng không biết trong năm 2018 này, anh chàng này lại mang đến những điều thú vị gì nữa đây nhỉ!

Chúc cho tuổi 26 của Hữu Vi sẽ có thật nhiều niềm vui và thành công nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất