Âm Nhạc

Hương Giang và Hân 'tiểu tam' tạm làm hòa, hóa 'cơ trưởng' trên nền nhạc remix căng đét

Thanh Phúc
Chia sẻ

Khoảnh khắc "chị chị em em" của Hương Giang và Karen Nguyễn khiến fan vô cùng thích thú.

Sau khi “choảng” nhau hết lần này đến lần khác trong series #ADODDA, Hương Giang và Karen Nguyễn (Hân “tiểu tam”) bỗng chốc trở thành cặp đôi được khán giả nhận xét “không đội trời chung”, dù bên ngoài cả 2 vẫn là những người bạn thân thiết. Tạm gác qua những màn đấu đá nảy lửa trong MV, Hương Giang và Karen Nguyễn mới đây đã khiến khán giả cũng như người hâm mộ vô cùng thích thú trước khoảnh khắc hậu trường cực đáng yêu.

Cụ thể, tại một sự kiện quảng bá gần đây, Hương Giang và Karen Nguyễn đã có một màn hóa “cơ trưởng” không thể lầy lội hơn trên nền nhạc xập xình. Mặc dù diện trên người những bộ trang phục đậm chất truyền thống, thế nhưng điều này không ngăm được sự máu lửa từ 2 cô nàng khi hòa nhịp cùng hội đồng nghiệp.

Trong khi Karen Nguyễn chọn cách “quẩy sương sương” thì Hương Giang gần như ngầm tuyên bố “sân khấu này là của chị”, cô nàng liên tiếp lấn át đồng nghiệp với những động tác không giống ai và cũng khó lòng gọi tên.

Clip: Hương Giang và Hân “tiểu tam” quẩy cực căng.

Mặc dù thường xuyên trao cho nhau những ánh mắt bén ngót như dao lam trên MV, thế nhưng khoảnh khắc Hương Giang và Karen Nguyễn thân thiết ngoài đời thường chắc chắn đã khiến nhiều người phải bật cười vì quá đáng yêu.

Hy vọng sau màn “lên nóc nhà” này, Hương Giang và Karen Nguyễn sẽ nhanh chóng nhập vai trở lại cũng như mang tới loạt drama sáng nhất đêm cho phần cuối của “Vũ trụ Tuesday”, dù gì thì khán giả cũng đã đợi khá lâu rồi đấy!

Xem thêm: Phần cuối #ADODDA: Hân 'tiểu tam' hiện nguyên hình là… rắn tinh, cốt truyện được chuyển hướng liêu trai kỳ ảo?

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất