Âm Nhạc

Hùng hổ đòi 'tố' Grammy, Nicki Minaj lại im re lùm xùm ngày lên sóng

Lang Hoa
Chia sẻ

Liệu cô nàng có mắc phải căn bệnh đãng trí chăng?

Bạn còn nhớ việc Nicki Minaj “mạnh miệng” lên tiếng và khẳng định sẽ “bóc trần sự thật” về BTC Grammy 2019 sau rất nhiều sự bất công xảy ra với cô nàng và người chị em thân thiết Ariana Grande? Thế nên, trong số Queen Radio tháng 3 vừa rồi, phát trực tiếp từ London, khán giả toàn thế giới đã vô cùng háo hức chờ đợi, thậm chí còn lập hashtag trending trên Twitter trong thời gian phát sóng chương trình.

Thế nhưng, chờ đợi mãi, Nicki Minaj cũng chẳng hề đá động bất kì lời nào về Grammy trong buổi phát sóng trực tiếp được trông đợi trên. Chủ yếu là các chia sẻ về sự nghiệp và âm nhạc, giới thiệu các nghệ sĩ người Anh mà cô nàng ưa thích như Ms. Banks, Stylo G, Lisa Mercedez. Bên cạnh đó là chia sẻ về hàng loạt đêm diễn đã phải bị hủy trong khuôn khổ The Nicki Wrld Tour. 

Và Nicki Minaj đã nói rất nhiều, tất tần tật mọi thứ trên đời, chỉ trừ vấn đề quan trọng nhất: “bóc phốt” BTC Grammy 2019 vì đối xử không công bằng với cô! Khán giả đã kiên nhẫn từ đầu cho đến cuối chương trình, để rồi thất vọng khi buổi phát thanh kết thúc.

Kể từ khi album Queen ra đời kéo theo một năm hoạt động âm nhạc sôi nổi, Nicki Minaj đã mang đi nộp 10 ca khúc của cô, để mong mỏi có được đề cử của ít nhất 1 trong 19 hạng mục Grammy năm nay. Thế nhưng, Nicki Minaj đã nhận một cái kết “đắng chưa từng thấy”: không có bất kì đề cử nào có tên cô, dù là những đề cử nhỏ nhất.

Chun-Li cũng từng được nộp đề cử, nhưng trắng tay, dù là một ca khúc rap vô cùng tiềm năng.

Bên cạnh đó, sau khi Ariana Grande, người chị em thân thiết, lại tiếp tục tố cáo BTC Grammy đã chèn ép và ép buộc cô nàng phải biểu diễn theo ý mình, dẫn đến việc Ariana “cạch mặt” Grammy năm nay - Nicki Minaj dường như cũng không thể kìm chế hơn nữa sự giận dữ.

Và có một fan trên Twitter cũng đã chia sẻ thắc mắc đó. Ngay lập tức, chị đại làng rap đã giải đáp thắc mắc mà muôn người đều rất muốn biết lí do: “Tôi đã lỡ khiến cho người đàn ông mà Ariana Grande đã nhắc đến trong những ngày qua bực mình - nhà sản xuất Ken. Tôi đã bị bắt nạt và buộc lòng giữ im lặng trong suốt tận 7 năm qua. Thế nhưng bây giờ tôi sẽ trả lời cho những người yêu mến tôi biết tất cả sự thật trong tập kế của #QueenRadio vì họ xứng đáng để biết điều đó. Dù sao cũng chúc mừng những ai đã nhận được giải thưởng đêm qua”.

Có vẻ sau hơn một tháng, Nicki Minaj đã suy nghĩ kĩ hơn và chín chắn hơn? Hay đã có một sự việc nào đó tác động khiến cho cô “chùn bước”? Và có vẻ như câu chuyện xích mích với Grammy ngày nào đã đến lúc chìm vào dĩ vãng rồi. Một điều đơn giản thôi: Nicki Minaj vẫn chưa có bất kì giải Grammy nào trong sự nghiệp của mình, nên có vẻ như cô nàng đã suy nghĩ kĩ lại trước khi “gây thù chuốc oán” thêm với Viện Hàn lâm.

Chia sẻ

Bài viết

Lang Hoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất