Âm Nhạc

Hứa Nguỵ Châu vẫn có thể tung MV nhạc phim trong thời điểm 'cấm vận'

Chia sẻ

"Hãy cứ hướng về nơi ngập tràn ánh sáng ấy. Trở nên khác biệt và học cách kiên cường. Hãy trở nên bất khả chiến bại. Đừng dừng lại ở ý tưởng mà hãy biến nó thành sức mạnh ngược chiều gió...".

Mới đây, Hứa Ngụy Châu vừa cho ra mắt ca khúc tiếp theo trong sự nghiệp solo của mình tên gọi Hướng về nơi ngập tràn ánh sáng - OST cho bộ phim truyền hình Thanh xuân của ai không mơ hồ/Yesterday once more. Một nguồn tin khác cho hay, ca khúc mới của Hứa Ngụy Châu vẫn được phát hành dù đang trong khoảng thời gian 'cấm vận' là do thế lực mạnh mẽ từ công ty quản lý của anh chàng.

https://www.youtube.com/watch?v=WrlUBiByLwM&feature=youtu.be&app=desktop

Hướng về nơi ngập tràn ánh sáng

Hứa Ngụy Châu khoe giọng ngọt lịm trong sản phẩm âm nhạc mới.

Hứa Ngụy Châu khoe giọng 'ngọt lịm' trong sản phẩm âm nhạc mới.

Tiếp nối cơn sốt Bước chầm chậm trong những ngày qua, Hướng về nơi ngập tràn ánh sáng là một ca khúc với giai điệu tràn đầy năng lượng cùng lời ca ý nghĩa, thôi thúc tuổi trẻ đứng dậy thực hiện những hoài bão của bản thân dù cho có nhiều khó khăn ở phía trước: “…Hãy cứ hướng về nơi ngập tràn ánh sáng ấy. Trở nên khác biệt và học cách kiên cường. Hãy trở nên bất khả chiến bại. Đừng dừng lại ở ý tưởng mà hãy biến nó thành sức mạnh ngược chiều gió…“.

Tuổi thanh xuân của ai không mơ hồ.

Thanh xuân của ai không mơ hồ

Nếu như Bước chầm chậm được cho là một cái kết 'dằn vặt' cho Thượng Ẩn cùng cặp đôi điện ảnh quá đẹp Cố Hải - Bạch Lạc Nhân thì Hướng về nơi ngập tràn ánh sáng được coi như những bước đi đầu tiên, một trang mới cho sự nghiệp của Hứa Ngụy Châu. Bộ phim Thanh xuân của ai không mơ hồ/Yesterday once more đã chính thức được khởi chiếu vào tháng 4/2016.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất