Âm Nhạc

HOT: WINNER trở lại Việt Nam, tái ngộ Noo Phước Thịnh - Vũ Cát Tường - Zero 9 ngay trong tháng 7

Tuấn Hà
Chia sẻ

Đây hứa hẹn sẽ có một "bữa tiệc âm nhạc" hoành tráng dành riêng cho fan Việt hè này.

Mới đây, thông tin WINNER - nhóm nhạc Kpop đình đám nhà YG sẽ trở lại Việt Nam thu hút sự quan tâm mạnh mẽ. Cụ thể, trong khuôn khổ sự kiện V HEARTBEAT OPEN CEREMONY SHOW diễn ra vào ngày 8/7 sắp tới tại nhà hát Hòa Bình, người hâm mộ sẽ một lần nữa gặp lại boygroup xứ Kim chi “siêu hot” này.

Trailer giới thiệu về chuỗi sự kiện âm nhạc V HEARTBEAT đặc biệt của V Live

Chương trình mở màn cho chuỗi sự kiện âm nhạc V HEARTBEAT. Được đầu tư bài bản, hoành tráng. Sự kiện còn có sự tham gia của các tên tuổi hàng đầu Việt Nam như Noo Phước Thịnh, Hà Anh Tuấn, Vũ Cát Tường, Chi Pu, Hòa Minzy, ERIK, SlimV, UNI5, Zero9.

WINNER - boygroup nhà YG sẽ tái ngộ fan Việt ngay trong tháng 7.

MV Every Day - Ca khúc mới nhất của nhóm được phát hành vào tháng 4/2018.

Những đại diện Việt Nam đều là những gương mặt nghệ sĩ nổi bật như: Noo Phước Thịnh

Vũ Cát Tường

Chi Pu

Uni5

Zero 9

V HEARTBEAT là dự án âm nhạc lớn nhất của VLIVE tại đất nước hình chữ S với mong muốn trở thành cầu nối những người sáng tạo âm nhạc, ca sĩ, nghệ sĩ, nhà sản xuất… nước nhà trên con đường mở rộng tên tuổi sang thị trường châu Á.

Cuối mỗi tháng, VLIVE sẽ tổ chức một chương trình âm nhạc quy mô để tôn vinh những ca khúc có thành tích tốt và đề cử những ca khúc mới. Điểm thu hút rất lớn từ chương trình đó là sự tham gia của khách mời là các idol hạng A đến từ xứ sở kim chi. VLIVE cho biết, các nhóm nhạc, nghệ sĩ sẽ lần lượt được bật mí theo thời gian.

V Live là ứng dụng truyền hình trực tiếp riêng của ngôi sao. Hiện đã có hơn 600 nghệ sĩ Việt - Hàn tham gia và tương tác trực tiếp với fan bằng hình thức livestream. Hãy theo dõi và bắn tim cho họ thông qua ứng dụng, dành cho iOS tại đây, Android tại đây, PC tại đây và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất