Âm Nhạc

HOT: Trụ sở SM Entertainment sẽ sớm có mặt tại Việt Nam và địa điểm là…?

Tùng Dương
Chia sẻ

Người hâm mộ đang rất háo hức trước thông tin "thả thính" này.

Mới đây, trên story trang Instagram của Phillip Nguyễn đã đăng tải một đoạn clip quay văn phòng mới mở của SM Entertainment đặt tại Indonesia. Điều đáng chú ý hơn cả là dòng caption: “What is the next country for SM office? (Văn phòng tiếp theo của SM sẽ được đặt tại quốc gia nào?)“. Tuy đoạn video được quay tại Indonesia, thế nhưng Phillip Nguyễn lại check in tại một trung tâm thương mại ở Quận 7, TP.HCM khiến fan không khỏi phấn khích vì họ tin rằng, anh đang có ý “thả thính” về văn phòng của SM sẽ sớm được mở tại Hồ Chí Minh.

Đoạn clip được Phillip Nguyễn đăng tải lên story Instagram cách đây không lâu.

Tuy văn phòng SM này đặt tại Indonesia nhưng anh lại check in tại một trung tâm thương mại ở Sài Gòn.

Trước đó, Phillip Nguyễn từng khiến cộng đồng fan K-Pop trên mảnh đất hình chữ S vô cùng háo hức trước thông tin tập đoàn của gia đình anh đã trở thành đối tác chiến lược của SM Entertainment tại Việt Nam. Anh từng tự hào thông báo: ‘’Tin tốt từ Seoul, Hàn Quốc! Chúng tôi tin rằng các tài năng trẻ của Việt Nam sẽ được đào tạo một cách tốt nhất để trở thành các ngôi sao thế giới. Hãy cùng chúng tôi đem điều tốt đẹp nhất đến cho một Việt Nam tươi sáng nhé’’.

Phillip Nguyễn tại buổi kí kết hợp đồng với SM.

Anh chụp hình cùng 3 thành viên NCT là Taeyong, Mark và Johnny.

Với những lần hợp tác và “thả thính” của Phillip Nguyễn và SM Entertainment, người hâm mộ K-Pop đang rất mong chờ SM sẽ sớm đặt trụ sở tại Việt Nam trong thời gian tới. Hãy cùng chờ xem Phillip Nguyễn sẽ mang lại điều bất ngờ gì nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Dương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất