Âm Nhạc

Hồng Nhung, Quang Dũng ‘bên nhau’ ngọt ngào ngày Valentine

Chia sẻ

Cặp đôi ca sĩ hàng đầu Việt Nam Hồng Nhung - Quang Dũng đem đến một không gian âm nhạc đầy sắc xuân và ngọt ngào tình yêu trong liveshow hội ngộ.

Tối ngày 13/2 tại Vũng Tàu đã diễn ra liveshow số đầu tiên trong chuỗi chương trình định kì Phố tình ca với chủ đề Nồng nàn xuân là cuộc hội ngộ của hai giọng hát tình ca hàng đầu nhạc Việt hiện nay: Hồng NhungQuang Dũng. Đây cũng là lần tái ngộ đầy thú vị của hai giọng hát từng làm nên một chương trình để lại nhiều dấu ấn đẹp cho showbiz Việt 9 năm về trước với Vì ta cần nhau. Với sức hút ấy, không có gì ngạc nhiên khi không gian của nhà hát gần như được lấp đầy, đầy cả về số lượng lẫn cảm xúc khi khán giả phải say sưa đến phút cuối cùng của đêm mà tiếng hát Hồng Nhung - Quang Dũng “bên nhau” thăng hoa trọn vẹn, nồng nàn, da diết.

Cả khán phòng không còn chỗ trống.

Cả khán phòng không còn chỗ trống.

Phần 1 của chương trình mở ra không gian ngày xuân rộn rã với các ca khúc về mùa xuân gắn liền với tên tuổi của Hồng Nhung, Quang Dũng như Lắng nghe mùa xuân về, Đón xuânĐánh thức tầm xuân.

IMG_9737

Không gian đêm nhạc tiếp tục với mạch chảy đầy thăng hoa của những giai điệu trữ tình, nồng nàn và quyến rũ trong phần 2 với chủ đề Bài tình riêng anh và em. 

Không gian âm nhạc thêm phần ấm cúng khi Quang Dũng đi xuống trò chuyện cùng khán giả

Không gian âm nhạc thêm phần ấm cúng khi nam ca sĩ đi xuống trò chuyện cùng khán giả

Nếu như giọng ca trầm ấm Quang Dũng mang lại sự nồng nàn da diết trong từng tình khúc Anh còn nợ em, Vì đó là em, Còn ta với nồng nàn,… lắng sâu vào tâm hồn người nghe thì nữ diva quyến rũ cũng đẩy cảm xúc khán giả bay bổng hơn, tinh tế hơn. Hồng Nhung làm chủ sân khấu, khéo léo khoe giọng bằng những đoạn hát acapella đầy đặn, ngẫu hứng và thậm chí, cô còn “sung” đến mức xuống bên dưới sân khấu để phiêu cùng khán giả.

Quang Dũng say sưa bên những khúc ca tình yêu Anh còn nợ em, Vì đó là em, Biển nỗi nhớ và em, Còn ta với nồng nàn, Chân tình,...

Quang Dũng say sưa bên những khúc ca tình yêu 'Anh còn nợ em, Vì đó là em, Biển nỗi nhớ và em, Còn ta với nồng nàn, Chân tình',…

Ở một phía khác, Hồng Nhung cực kỳ quyến rũ, làm chủ sân khấu lẫn giọng hát khi thả sức tung tẩy và đầy ngẫu hứng trong những ca khúc gắn liền với hành trình nghệ thuật của mình như Một ngày mới, Giọt sương trên mi mắt, Cho em một ngày, Em ơi, Hà Nội phố, Vườn yêu…

Ở một phía khác, Hồng Nhung cực kỳ quyến rũ, làm chủ sân khấu lẫn giọng hát khi thả sức tung tẩy và đầy ngẫu hứng trong những ca khúc gắn liền với hành trình nghệ thuật của mình như 'Một ngày mới, Giọt sương trên mi mắt, Cho em một ngày, Em ơi, Hà Nội phố, Vườn yêu'…

Cô Bống "sung" đến mức xuống sân khấu hòa giọng cùng khán giả.

Cô Bống “sung” đến mức xuống sân khấu hòa giọng cùng khán giả.

Sau gần 9 năm “cầm tay” nhau tạo ra một liveshow để đời, lần hội ngộ này cả hai cũng đã mang đến một “phiên bản” Vì ta cần nhau thu nhỏ nhưng đầy cảm xúc với Phôi phaBình yên… Thời gian cùng những trải nghiệm, thăng trầm của cuộc sống đã làm cho phần hòa giọng của Hồng Nhung và Quang Dũng ngày càng trọn vẹn và hòa hợp hơn.

Cặp đôi ca sĩ hòa giọng ngọt ngào trong những bản tình ca, có thể xem liveshow này như “phiên bản” Vì Ta Cần Nhau của 9 năm trước.

Cặp đôi ca sĩ hòa giọng ngọt ngào trong những bản tình ca, có thể xem liveshow này như “phiên bản” Vì Ta Cần Nhau của 9 năm trước.

Kết thúc đêm diễn đầy cảm xúc, ca sĩ Quang Dũng thừa nhận, dù đã diễn ở Vũng Tàu nhiều lần nhưng đây là đêm nhạc để lại nhiều ấn tượng cũng như nhiều dấu ấn cảm xúc nhất bởi gần như đây là không gian nghệ thuật quy mô và sang trọng duy nhất cho đến thời điểm này được ra đời ở thành phố Vũng Tàu.

Chia sẻ
Tin mới nhất