Âm Nhạc

Học trò Ông Cao Thắng - Đông Nhi đang từng bước 'đánh chiếm' showbiz ra sao: Tất - tần - tật có tại đây!

Đặng Ngân
Chia sẻ

LipB, Uni5, Anh Tú, Han Sara và Song Luân qua bàn tay đào tạo của Đông Nhi - Ông Cao Thắng đều trở thành những cái tên tiềm năng hứa hẹn của showbiz Việt.

Ông Cao Thắng - Đông Nhi từ lâu ngoài danh xưng ca sĩ còn được biết đến như những “ông bà bầu” mát tay đào tạo dàn “gà cưng” xinh đẹp, tài năng từng bước “đánh chiếm” thị trường âm nhạc Việt. Hiện tại, khi nhắc đến những học trò của cặp đôi Ông Cao Thắng - Đông Nhi, tuy chưa phải loạt tên tuổi quá đình đám nhưng họ vẫn có nhiều thành công đáng tự hào cũng như chỗ đứng vững chắc trong lòng khán giả.

LipB ra mắt đội hình mới, tổng tấn công Vpop

Sau thời gian im ắng để “chỉnh đốn” lại đội hình, mới đây các cô gái LipB đã chính thức ra mắt đội hình mới toanh. Theo đó, vì lý do sức khỏe, nên thành viên Na Whan không thể tiếp tục theo đuổi sự nghiệp âm nhạc và phải quay trở về Hàn sinh sống. Gương mặt mới sẽ thay thế chính là cô nàng em út Rosy. Như vậy, dù có sự thay đổi thành viên nhưng các cô gái vẫn giữ nguyên đội hình 4 người, “đập tan” tin đồn tan rã.

LipB từng gây dấu ấn khi tham gia The Remix 2017, tuy là “tân binh” nhưng khả năng làm chủ sân khấu cũng như những màn trình diễn đặc sắc của các cô gái vẫn chiếm trọn tình cảm nơi khán giả. Tuy từ tháng 7 năm ngoái đến hiện tại, nhóm chỉ ra mắt 1 MV Anh ơi anh à, nhưng mỗi thành viên cũng có những thành công riêng đáng chú ý.

Nếu Annie giành được ngôi vị quán quân tại một cuộc thi cùng Duy Ngọc (The Wings) thì Yori cũng “đánh lẻ” lưu diễn ở Nhật Bản và tham gia vào một bộ phim điện ảnh đánh dấu sự hợp tác giữa Việt Nam - Thái Lan. Cùng chờ xem sắp tới đây, các “học trò cưng” của Đông Nhi - Ông Cao Thắng sẽ mang đến điều mới mẻ gì cho khán giả nhé!

Khán giả đang rất mong chờ sự trở lại của Lip B trên đường đua Vpop sau thời gian vắng bóng.

Uni5 với MV mới nhất “cán mốc” triệu view chỉ sau 24h

Các chàng trai Uni5 hẳn đang làm việc trong tâm trạng rất phấn khởi bởi sản phẩm âm nhạc gần đây nhất - Sai đã nhanh chóng “ẵm gọn” 1 triệu lượt xem chỉ vỏn vẹn sau 1 ngày ra mắt. Bên cạnh đó, hiệu ứng từ MV cũng tạo được sức lan tỏa mạnh mẽ. Các chàng trai ngày càng chứng tỏ sự trưởng thành không chỉ trong giọng hát, vũ đạo mà còn ở thần thái và khả năng diễn xuất. Được biết, Sai được chính thành viên Tùng Maru sáng tác.

Ngay từ khi ra mắt, Uni5 đã gây được tiếng vang bởi các thành viên đều đã hoạt động nghệ thuật và được nhiều bạn trẻ yêu thích. Ngoại hình đồng đều, chuẩn Hàn Quốc cũng là một “điểm cộng” khiến 6 chàng trai nhận được sự ưu ái của khán giả. Liên tục ra mắt các sản phẩm âm nhạc chỉn chu và đầu tư kỹ lưỡng, Uni5 là một trong những boygroup thành công nhất của showbiz Việt ở thời điểm hiện tại.

Anh Tú “phủ sóng” rộng rãi, tự hào bản hit 50 triệu view

Im ắng 1 năm để tập trung “rèn giũa”, Anh Tú có sự trở lại ngoạn mục cùng ca khúc Cuộc sống em ổn không, sáng tác Vương Anh Tú. Chỉ trong một thời gian ngắn, MV đã “cán mốc” 50 triệu view, một con số tuy không quá ấn tượng nhưng với một ca sĩ trẻ đang từng bước khẳng định mình thì đây cũng có thể đánh giá là thành công. Song song đó, anh chàng cũng liên tục “phủ sóng” trên các chương trình truyền hình, tạo được hiệu ứng tốt trong lòng khán giả.

Anh Tú được biết đến là Á quân The Voice 2017, bước ra khỏi cuộc thi, anh tiếp tục “đầu quân” về công ty của HLV Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Tại đây, nam ca sĩ được cặp đôi định hướng phát triển cũng như rèn luyện những kỹ năng cần thiết để theo nghề lâu dài, sau thời gian “bế quan”, đây sẽ là thời điểm Anh Tú quay trở lại để khẳng định tên tuổi của bản thân trên bản đồ nhạc Việt.

Han Sara kết hợp cùng Will trong Tận cùng nỗi nhớ

Cô nàng Hàn Quốc xa lạ ngày nào trong vòng Giấu mặt The Voice 2017 nay đã trở nên quen thuộc với hàng loạt sản phẩm được khán giả đón nhận nhiệt tình. Mới đây nhất, Han Sara vừa có màn kết hợp ăn ý cùng Will trong ca khúc Tận cùng nỗi nhớ và nhận nhiều lời khen vì giọng hát ngày một hoàn thiện của mình.

Bước ra từ cuộc thi The Voice 2016, Han Sara gây ấn tượng với ngoại hình đáng yêu cùng giọng hát ngọt ngào, trong trẻo. Tuy nhiên điều khiến cô gái trẻ được đón nhận nồng nhiệt là nhờ “cú lột xác” ngoạn mục trong năm vừa rồi. Không chỉ thay đổi hình ảnh mà giọng hát ngày một giàu cảm xúc của học trò Đông Nhi - Ông Cao Thắng cũng nhận nhiều lời khen ngợi từ khán giả.

Song Luân “trở lại” showbiz đầy thuyết phục

Cách đây một năm nhắc đến Song Luân có lẽ không phải ai cũng yêu thích, tuy nhiên từ lúc ký hợp đồng với công ty của Đông Nhi - Ông Cao Thắng thì sự nghiệp của anh chàng đã bắt đầu “khởi sắc”. Không chỉ được đầu tư nghiêm túc về giọng hát, định hướng phát triển mà ngoại hình của nam ca sĩ cũng có những thay đổi rõ rệt. Bên cạnh đó, anh cũng hoạt động năng nổ hơn như việc cho ra mắt MV đều đặn, tham gia phim ngắn cùng Đông Nhi, xuất hiện trong những dự án phim ảnh lớn mà gần đây nhất là tác phẩm đình đám Hậu duệ Mặt trời.

Tham gia showbiz gần 5 năm ròng, tuy có ngoại hình đẹp, giọng hát tốt và biết sáng tác nhưng may mắn vẫn chưa “mỉm cười” với Song Luân có lẽ là để chờ một cái duyên với Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Với sự “mát tay” của cặp đôi này, hãy cùng chờ xem sắp tới anh chàng sẽ tiếp tục “bùng nổ” như thế nào nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất