Âm Nhạc

Học trò Ngọc Sơn - Bằng Chương ra mắt MV chan chứa tình cảm gia đình

Huỳnh Như
Chia sẻ

Sau thành công của bài hát "Tình cha" tại Thần tượng Bolero 2017, MV "Nỗi nhớ cha" tiếp tục là sản phẩm mới mà học trò HLV Ngọc Sơn thực hiện để dành tặng người cha của mình nhân mùa lễ Vu Lan sắp tới.

Sau cuộc thi Thần tượng Bolero 2017các thí sinh phần lớn đều tìm cho mình chỗ đứng nhất định với dòng nhạc Bolero nhẹ nhàng sâu lắng khi ra mắt khán giả những sản phẩm âm nhạc. Trong đó, học trò của HLV Ngọc Sơn - Bằng Chương cũng đầu tư cho mình riêng một MV ca nhạc mang chủ đề tình thương gia đình.

Nỗi nhớ cha - Bằng Chương

Khi hỏi về lý do ra mắt MV Nỗi nhớ cha, Bằng Chương cho biết: “Sắp tới là lễ Vu Lan, với một đứa con xa nhà như Bằng Chương thì đây là dịp để mình đền đáp công ơn cha mẹ. Cũng là món quà dành tặng cho cha mẹ đầu tiên. Đồng thời gửi đến những người con trên thế giới này với lời nhắn nhủ hãy yêu thương và quan tâm khi cha mẹ mình còn hiện hữu”.

Học trò Ngọc Sơn Bằng Chương ra mắt MV chan chứa tình cảm gia đình

Học trò của HLV Ngọc Sơn cũng chia sẻ thêm, thư sinh là hình ảnh mà anh định hướng lâu dài.

Việc lựa chọn phong cách thư sinh có phần khác xa với xu hướng ca sĩ hiện nay là phải sang trọng, đẹp đẽ cũng làm cho khán giả ngạc nhiên. Bằng Chương tâm sự: “Âm nhạc có nhiều thể loại, hát bolero cũng có nhiều phong cách. Đã có quá nhiều ca sĩ tạo dựng cho mình một phong cách sang trọng để hát bolero. Riêng Chương xin chọn cho mình phong thái thư sinh, chân chất mộc mạc. Vì Chương nghĩ dòng nhạc bolero trữ tình, quê hương của người Việt vốn dĩ đã mộc mạc từ trong ca từ lẫn giai điệu. Hơn hết, phong cách này có lẽ sẽ hợp và đúng với bản chất của Chương hơn. Có lẽ mình “chất” quá nên nhiều anh chị còn gọi mình là Hai Lúa”.

Ngoài MV Nỗi nhớ cha phát hành trong mùa lễ Vu Lan này, Bằng Chương cũng đang thực hiện tiếp một album nhạc quê hương bao gồm những bài hát vui tươi, được phối với một màu sắc mới mẻ và hiện đại sẽ ra mắt khán giả vào cuối năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất