Âm Nhạc

Hoàng Yến Chibi: 'Lựa chọn Tino vào vai nam chính MV vì cậu ấy rất… chịu khó giả gái'

Tố Như
Chia sẻ

Sau 4 tháng không ra mắt sản phẩm âm nhạc và tập trung hoàn thành các dự án điện ảnh, mới đây, Hoàng Yến Chibi đã chính thức tái xuất đường đua Vpop bằng MV “Em vẫn yêu đời”

Nếu như ở MV No Boyfriend ra mắt hồi tháng 6/2018, Hoàng Yến Chibi hoá thân vào cô gái bị người yêu “trả nhẫn từ hôn” và tìm tới hội bạn thân để giải toả muộn phiền thì với Em vẫn yêu đời, Hoàng Yến đã mang đến khán giả một hình ảnh đầy tươi mới, trẻ trung và tràn đầy sức sống. Trong MV, dù nhận được tình cảm từ một chàng trai nhưng vì vẫn muốn có cuộc sống tự do, thoả sức vui đùa cùng bạn bè nên Hoàng Yến đã quyết định khước từ mối tình “kẹo ngọt” này để sống với những gì bản thân lựa chọn.

Hình ảnh Hoàng Yến Chibi trong dự án mới.

Bạn đã xem MV Em vẫn yêu đời của Hoàng Yến Chibi chưa nào?

MV được thực hiện trong vòng 24 giờ đồng hồ, toàn bộ ý tưởng và công đoạn chuẩn bị đều gấp rút để kịp với lịch trình của Hoàng Yến Chibi. Đặc biệt, thay vì lựa chọn một nam chính có tên tuổi trong sản phẩm âm nhạc lần này, Hoàng Yến lại mời bạn thân của mình - nam ca sĩ Tino tham gia vì muốn có sự kết hợp ăn ý nhất.

Nam ca sĩ Tino tham gia đóng MV cùng Hoàng Yến Chibi.

Hoàng Yến cho biết: “Vì muốn giữ đúng lời hứa với mọi người sẽ ra mắt một sản phẩm âm nhạc trong tháng 10 này nên ngay sau khi hoàn thành bộ phim tại Nhật Bản trở về Việt Nam, Yến và ê-kíp đã lập tức quay MV. Với Tino, nếu để nói chính xác nhất thì có lẽ Tino là người chịu giả gái, chịu làm mọi thứ vì Hoàng Yến nhất nên cậu ấy chắc chắn là lựa chọn đầu tiên để vào vai nam chính. Có một điều đến giờ Yến vẫn thấy hơi áy náy, đó là Yến không cho Tino biết kịch bản MV như thế nào, nên khi bước vào set quay, mọi sự đã rồi và Tino buộc phải làm theo, không có cách nào chối từ. Thực lòng Yến phải cảm ơn Tino rất nhiều đã hỗ trợ Yến hết mình ở sản phẩm này”.

Đây là sản phẩm solo tiếp theo của Hoàng Yến Chibi sau 4 tháng khá im ắng trên con đường sự nghiệp âm nhạc, quay lại với 1 MV dễ thương quá mức thế này thì sao ta có thể bỏ qua được cơ chứ? Hãy mau mau ủng hộ cho cô nàng này đi nào!

Một số hình ảnh trong dự án mới của Hoàng Yến Chibi:

Chia sẻ

Bài viết

Tố Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất