Âm Nhạc

Hoàng Yến Chibi 'chật vật' nhận diện tên thành viên Uni5, phải nhờ cả Google để hỗ trợ

Phan Tâm
Chia sẻ

Cô nàng không ngần ngại chia sẻ những khó khăn khi kết hợp với Uni5 trong dự án âm nhạc thú vị lần này.

Vừa qua, Hoàng Yến Chibi và Uni5 đã có buổi họp báo ra mắt MV mới tựa đề Đời thiệt là phơi phới. Trong buổi gặp gỡ truyền thông tại TP HCM, nữ ca sĩ không ngần ngại bày tỏ khó khăn mà cô gặp phải khi kết hợp với boygroup học trò của Ông Cao Thắng - Đông Nhi. Cụ thể, Hoàng Yến Chibi cho biết cô không thể nhớ nghệ danh của cả 5 chàng trai. Thậm chí, mỗi lần có tag các thành viên Uni5 trên facebook là phải nhờ tới… Google để nhận biết ai là ai?

Buổi họp báo càng trở nên rộn ràng khi có màn thử thách Hoàng Yến Chibi học thuộc tên của Uni5.

Hoàng Yến Chibi cùng Uni5 và MC Minh xù (ngoài cùng bên phải).

Hoàng Yến Chibi cho biết cô không thể nhớ nghệ danh của cả 5 chàng trai Uni5.

Thậm chí, mỗi lần có tag các thành viên Uni5 trên facebook là phải nhờ tới… Google để nhận biết ai là ai?

Clip: Hoàng Yến Chibi cùng thử thách học thuộc tên các chàng trai Uni5.

MV Đời thiệt là phơi phới được trình bày bởi Hoàng Yến Chibi và UNI5 là một sáng tác được Mew Amazing chắp bút. Đây là cái tên quen thuộc với các bản hit Sáng mắt chưa (Trúc Nhân), Say Ah (Trọng Hiếu),… Đây hứa hẹn sẽ là một sản phẩm được “replay” liên tục và có khả năng “đe dọa” top trending trong thời gian tới.

Với “Đời thiệt là phơi phới”, nữ ca sỹ/diễn viên 9x và nhóm nhạc Uni5 mong muốn truyền tải đến các bạn trẻ một thông điệp tích cực: hãy luôn tươi cười, lạc quan và nhìn mọi thứ theo nhiều góc độ khác, bạn sẽ thấy đời thiệt là phơi phới.

Phát biểu tại buổi họp báo, nữ diễn viên sinh năm 1995 chia sẻ: “Yến mong rằng bài hát này sẽ là một lời động viên tinh thần đến các bạn trẻ để các bạn sẽ luôn giữ cho mình một tinh thần trẻ trung, tích cực dù ở trong mọi hoàn cảnh”.

Phía UNI5 thổ lộ: “Trong mùa hè năm nay rất muốn tìm được một ca khúc phơi phới, đem lại năng lượng mùa hè cho mọi người. Thế nên khi nghe sản phẩm của Mew Amazing thì đã nghĩ ngay rằng ca khúc này chính là dành cho nhóm rồi”.

MV Đời thiệt là phơi phới

Chia sẻ

Bài viết

Phan Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất