Âm Nhạc

Nghe Hoàng Yến Chibi hóa 'công chúa' cover Trời giấu trời mang đi, fan giật mình: 'Suýt nhầm là AMEE'

An Chi
Chia sẻ

Nữ ca sĩ Hoàng Yến Chibi vừa lên sóng đoạn clip cover "Trời giấu trời mang đi" của AMEE tạo nên sự thích thú cho người hâm mộ.

Sản phẩm âm nhạc trở lại mang tên Trời giấu trời mang đi của cô nàng AMEE ngay khi ra mắt đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Chỉ sau hơn 2 ngày lên sóng, MV đã nhanh chóng đạt top 1 trending Youtube cùng 4,5 triệu lượt xem. Đây là thành tích khá ấn tượng với một “tân binh” khi mới chỉ debut được 6 tháng.

AMEE nhận được nhiều tình cảm với sản phẩm Trời giấu trời mang đi.

Với sức hút của sản phẩm này, đã có khá nhiều bản cover với phong cách khác nhau được đăng tải trên mạng xã hội. Đặc biệt, nữ ca sĩ Hoàng Yến Chibi cũng là một trong những người yêu thích Trời giấu trời mang đi nên đã thực hiện riêng cho mình một bản cover đầu tư từ âm nhạc cho đến hình ảnh.

Mặc chiếc đầm màu hồng với thiết kế cầu kỳ, Hoàng Yến Chibi trông chẳng khác nào một nàng công chúa “xì tin” ngồi ngân nga hát. Với chất giọng trong sáng cao vút của mình, có thể nói giọng ca của Hoàng Yến Chibi và AMEE đều có những sự tương đồng.

Thậm chí, có fan còn bình luận, nhìn và nghe Hoàng Yến Chibi hát đã… suýt nhầm tưởng là AMEE. Tuy nhiên, có lẽ với một cô nàng dày dặn kinh nghiệm như Hoàng Yến Chibi nên ít nhiều, Trời giấu trời mang đi cũng đã đem lại những cảm xúc mới lạ và đầy thú vị cho người hâm mộ.

Hoàng Yến Chibi hóa “công chúa” dễ thương cover Trời giấu trời mang đi.

Bên cạnh những bình luận khen giọng hát của Hoàng Yến Chibi thì có fan còn suýt nhầm cô nàng là AMEE.

Clip Hoàng Yến Chibi cover Trời giấu trời mang đi 

Trong MV, Hoàng Yến Chibi cũng là một trong 10 khách mời đặc biệt xuất hiện. Dù chỉ xuất hiện vài giây nhưng nữ ca sĩ cũng khiến các fan thích thú. Với Trời giấu trời mang đi, ca khúc thuộc thể loại Pop, bản phối sử dụng các âm sắc đặc trưng của V-Pop, C-Pop chục năm về trước pha trộn hiện đại. Cho đến thời điểm hiện tại, MV đang thu về hơn 9,7 triệu lượt xem cùng vị trí #6 trending Youtube.

AMEE, Hoàng Yến Chibi cùng dàn khách mời nữ trong MV.

MV Trời giấu trời mang đi

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất