Âm Nhạc

Hoàng Thuỳ Linh với 'bộ sưu tập thần thái' đa sắc màu không phải ai cũng có

Tuấn Hà
Chia sẻ

Hoàng Thùy Linh xứng đáng với danh hiệu nữ nghệ sĩ Vpop đa sắc thái nhất qua từng sản phẩm âm nhạc.

Cống hiến những dự án âm nhạc mang cả giá trị về tinh thần lẫn nghệ thuật, các sản phẩm của Hoàng Thùy Linh ở lại với khán giả lâu hơn không chỉ bởi sự đầu tư kỹ lưỡng mà còn ở chính những thần thái không phải bất cứ nghệ sĩ nào cũng có.

Bánh trôi nước

Bên cạnh sự choáng ngợp bởi cảnh sắc thiên nhiên Việt Nam hùng vĩ, cùng âm nhạc không trộn lẫn. Sự ma mị có phần sắc lạnh của Hoàng Thùy Linh trong MV mới nhất - Bánh trôi nước cũng khiến khán giả không ít lần nổi da gà.

HTL

Hoàng Thùy Linh ma mị và sắc lạnh trong Bánh trôi nước.

MV Bánh trôi nước

https://www.youtube.com/watch?v=axSJFoa1Mms

Bánh trôi nước - Hòa âm ánh sáng

I'm Gonna Break

I'm Gonna Break là một trong những sản phẩm mà Hoàng Thùy Linh không chỉ để lại dấu ấn âm nhạc mà còn là thần thái ở từng khung hình. Những biểu cảm sexy từ ánh mắt, mái tóc, cơ thể,… tất cả làm nên một bản thể như một cuốn phim ngắn kịch tính.

HTL2

Biểu cảm sexy khó cưỡng lại của nữ ca sĩ xinh đẹp.

MV I'm Gonna Break

Last Time

Hoàng Thùy Linh lại có những khoảnh khắc hoang dại trong Last Time. Xuyên suốt MV, ngoài việc đấu trí, dằn vặt, chạy trốn khỏi sự truy lùng của chàng trai “máu lạnh”, có lẽ chính kịch bản đòi hỏi yếu tố diễn xuất đặt lên hàng đầu nên người hâm mộ một lần nữa được chứng kiến hàng loạt những thần thái ám ảnh từ Hoàng Thùy Linh.

HTL3

Hoàng Thùy Linh hoang dại đầy ma lực.

MV Last Time

Nhịp đập giấc mơ

Cùng với Nhịp đập giấc mơ, Hoàng Thùy Linh xây dựng hình ảnh nữ nghệ sĩ cá tính, quyến rũ. Với những khoảnh khắc bụi bặm có chút cao ngạo của một cô gái trẻ, MV Nhịp đập giấc mơ trở thành một điểm sáng trong ngày trở lại của nữ ca sĩ xinh đẹp.

HTL4

Người hâm mộ “xiêu lòng” trước những khoảnh khắc cuốn hút của Hoàng Thùy Linh trong Nhịp đập giấc mơ.

MV Nhịp đập giấc mơ

Rơi

Khán giả đã không quá khi cho rằng: “Không phải ai cũng đạt được sự thanh thản trong thần thái như Hoàng Thùy Linh với MV Rơi“. Từng góc máy, khoảnh khắc đều như chậm một nhịp để khán giả có thể cảm nhận được “góc lặng” trong từng câu hát từ sáng tác của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh.

HTL5

Bạn có chắc chắn không bị hớp hồn bởi ánh mắt này?

MV Rơi

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất