Âm Nhạc

Hoài Lâm tiết lộ từng hát ở đoàn lô tô năm 14 tuổi, học may giày khi mới lên Sài Gòn

Hằng Bùi
Chia sẻ

Sau những biến cố, nam ca sĩ cảm thấy 2018 là thời điểm thích hợp để tung ra sản phẩm âm nhạc được xem là điểm mạnh của mình: nhạc xưa, dân ca.

Hơn một năm qua, Hoài Lâm ít hoạt động âm nhạc ở trong nước, anh chủ yếu đi lưu diễn nước ngoài và tham gia đóng phim điện ảnh. Những lùm xùm về chuyện tình cảm cũng khiến anh trở nên trầm lặng hơn trong các hoạt động nghệ thuật. Nam ca sĩ tâm sự, chính những biến cố trong cuộc sống tình cảm khiến anh trưởng thành và có nhiều trải nghiệm hơn.

Hoài Lâm trải lòng trước khi được khán giả biết đến, năm 14 tuổi anh theo cha mẹ làm việc ở đoàn lô tô quê nhà.

Một ca sĩ sau khi nghe tiếng hát của Hoài Lâm, đã gợi ý anh tìm đến nghệ sĩ Hoài Linh để phát triển sự nghiệp. Hoài Lâm may mắn được Hoài Linh thu nhận và từ đó anh cố gắng học hỏi, không ngừng nỗ lực. Từ nhỏ anh có cuộc sống thăng trầm, nhiều biến cố khi sống xa cha mẹ, thiếu thốn tình cảm, lên Sài Gòn học may giày, trải qua một số nghề mới trở thành ca sĩ.

“Đến giờ tôi vẫn chưa nhận thức được sự nổi tiếng. Tôi chưa bao giờ công nhận tôi là người nổi tiếng. Tôi chỉ thấy mình là một nghệ sĩ được thỏa sức hát, thể hiện đam mê”, nam ca sĩ chia sẻ.

Gần 5 năm gia nhập vào làng giải trí, Hoài Lâm luôn ấp ủ thực hiện album nhạc bolero. Sau những biến cố, anh cảm thấy năm 2018 là thời điểm thích hợp để anh tung ra sản phẩm âm nhạc được xem là điểm mạnh của mình: nhạc xưa, dân ca.

Trong minishow đầu tiên của năm 2018, Hoài Lâm sẽ hát các ca khúc bolero theo phong cách acoustic, mộc mạc, gần gũi.

Hoài Lâm song ca với Mạnh Quỳnh Tình cha.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất