Âm Nhạc

Hòa Minzy sẽ 'lột xác' hình ảnh trong sản phẩm âm nhạc mới nhất?

Hằng Bùi
Chia sẻ

Hình ảnh được nữ ca sĩ đăng tải khiến nhiều người hâm mộ vô cùng chú ý.

Sau sản phẩm Rời bỏ 2 mang tên Chấp nhận, mới đây người hâm mộ Hòa Minzy đã vô cùng chú ý tới những hình ảnh cô đăng tải trên Instagram cá nhân. Cụ thể, với tấm hình được nữ ca sĩ chia sẻ có thể thấy cô đang bắt đầu thực hiện quá trình thu âm cho một sản phẩm âm nhạc mới.

Không chỉ vậy, Hòa minzy còn sử dụng hashtag #TM khiến nhiều người nghi ngờ rằng đây chính là tên viết tắt của ca khúc này. Bên cạnh đó hình ảnh Hòa Minzy chụp chung cùng producer Masew - một người được mệnh danh là “phù thủy phối khí” có thể phỏng đoán rằng sản phẩm lần này sẽ mang một giai điệu vô cùng sôi động và bắt tai.

Hình ảnh Hòa Minzy trong phòng thu được cô nàng chia sẻ trên trang Instagram cá nhân.

Tấm hình chụp cùng producer Masew và hashtag #TM khiến người hâm mộ chú ý.

Trước đó vào cuối tháng 10/2018, phần 2 của sản phẩm Rời bỏ - Chấp nhận được Hòa Minzy chính thức cho lên sóng. Được biết, ca khúc này được nữ ca sĩ thực hiện để tiếp nối phần 1 với nhiều câu hỏi, thắc mắc còn bỏ ngỏ của khán giả. Ngay khi ra mắt, sản phẩm âm nhạc này đã nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. MV nhanh chóng lọt top 1 trending Youtube chỉ sau ít ngày và cho đến thời điểm hiện tại, thành tích mà MV Chấp nhận đạt được là gần 14 triệu lượt xem.

Hình ảnh của Hòa Minzy trong sản phẩm âm nhạc được ra mắt cách đây không lâu.

MV hiện đang đạt gần 14 triệu lượt xem trên Youtube.

Nếu như sự hợp tác cùng Masew trong sản phẩm mới là đúng sự thật, đây hứa hẹn sẽ là ca khúc mang màu sắc âm nhạc hoàn toàn mới khác hẳn một Hòa Minzy đầy sâu lắng trong các bàn ballad.

Cùng tiếp tục theo dõi những động thái của Hòa Minzy trong thời gian tới.

MV Chấp nhận

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất