Âm Nhạc

Hoa hậu Tiểu Vy cover bài mới của Erik, úp mở ý định 'lấn sân' ca hát?

Thanh Phúc
Chia sẻ

Liệu Vpop sắp được chào đón một người đẹp chuyển ngạch ca hát là Tiểu Vy?

Em không sai, chúng ta sai - Erik

Sau khi xuất hiện và gây sốt trong MV Em không ai, chúng ta sai của Erik, Hoa hậu Tiểu Vy ngày càng được lòng công chúng bởi nhan sắc xinh đẹp và diễn xuất tiềm năng. Tuy nhiên, chưa dừng lại ở đó, cô nàng mới đây còn khiến khán giả và người hâm mộ thích thú khi cover lại ca khúc Em không sai, chúng ta sai của Erik sau bao ngày sản phẩm lên sóng.

Cụ thể, cô nàng đã tranh thủ thời gian ngồi chờ make-up để hát hò “sương sương” và tất nhiên bài mới của Erik là sự lựa chọn hợp lý. Dù không quá xuất sắc, nhưng sự giản dị, mộc mạc của Tiểu Vy trong cách hát chính là một trong những yếu tố khiến cho cô nàng nhận được sự ủng hộ từ khán giả. Đặc biệt, Tiểu Vy còn nhắn nhủ đến Erik rằng: “Em làm ca sĩ được chưa anh?“. Phải chăng nàng Hoa hậu xinh đẹp của chúng ta đang lăm le ý định lấn sân ca hát?

Tiểu Vy cover Em không sai, chúng ta sai.

Ngay sau đó, Erik đã lập tức có lời phản hồi cực ngọt ngào đến bản cover của Tiểu Vy. Chia sẻ lại clip hát của Tiểu Vy trên story, Erik viết: “Em làm người yêu của ca sĩ thì được nhé“. Ôi Giời ơi! Lại là một pha thả thính đi vào lòng người từ vị trí của Erik.

Trước đó, Erik và Tiểu Vy cũng khiến fan thích thú khi thả thính nhau cực đáng yêu trên mạng xã hội. Dù không đến được với nhau trong MV, nhưng xem ra đây là cách cả 2 dùng để “vỗ về” những ai là fan của couple Vy-Rik đây mà!

Xem thêm: Không đến được với nhau trong MV, Tiểu Vy và Erik tích cực 'thả thính' nhau ngoài đời thế này đây…

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất