Âm Nhạc

Không đến được với nhau trong MV, Tiểu Vy và Erik tích cực 'thả thính' nhau ngoài đời thế này đây…

Thanh Phúc
Chia sẻ

Màn thả thính của Tiểu Vy và Erik khiến fan vô cùng thích thú.

MV Em không sai, chúng ta sai.

Sau MV Em không sai, chúng ta sai, Hoa hậu Tiểu Vy và Erik đang là cặp đôi nhận được sự quan tâm khá nhiều từ người hâm mộ. Tuy nhiên, cái kết buồn hiu của MV đã khiến nhiều người “không bằng lòng”, thế nhưng mới đây bộ đôi lại bất ngờ thả thính nhau cực mạnh ngoài đời.

Cụ thể, Tiểu Vy đã liên tục chia sẻ MV Em không sai, chúng ta sai trên trang cá nhân của mình với mong muốn khán giả sẽ “cày view” cho sản phẩm. Erik ngay sau đó đã vào thông báo tin vui cho cô nàng rằng MV hiện tại đã cán mốc hơn 20 triệu view: “20.000.000 người say mê em rồi“. Tiểu Vy ngay sau đó cũng khiến fan bất ngờ khi đáp trả lại cực ngọt ngào: “20.000.000 cũng không bằng 1 người“. Thế mới thấy rằng dù không đến được với nhau trong MV, thế nhưng Tiểu Vy và Erik vẫn rất biết cách khiến fan “xỉu lên xỉu xuống” vì quá đáng yêu.

Người hâm mộ cũng không giấu được sự thích thú của mình dành cho màn “thả thính” của Erik và Tiểu Vy. Mặc dù là những người bạn thân thiết ngoài đời, nhưng khi hóa thân thành một cặp đôi yêu nhau trong MV, Tiểu Vy và Erik không hề ngượng ngùng, trái lại rất tình cảm.

Mặc dù là lần hợp tác đầu tiên với nhau, thế nhưng Tiểu Vy và Erik quả thật không làm khán giả thất vọng. Chỉ cần nhìn vào thành công của MV Em không sai, chúng ta sai cũng đủ thấy được hiệu quả của màn hợp tác này. Tất nhiên không chỉ Em không sai, chúng ta sai, khán giả còn mong đợi nhiều hơn những lần hợp tác khác của hai gương mặt tài năng này.

Xem thêm: Võ Hoàng Yến 'chuẩn menly' vì muốn được… che chở cho Hoa hậu Tiểu Vy

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất