Âm Nhạc

Hồ Quỳnh Hương: 'Trong ký ức của tôi không hề có bất kỳ mâu thuẫn nào với Mỹ Tâm'

Tuấn Hà
Chia sẻ

Những khán giả tò mò về mối quan hệ giữa 2 nữ nghệ sĩ này đã có thể được tỏ tường.

Chiều 7/5, Hồ Quỳnh Hương đã có buổi họp báo giới thiệu về Take It Easy - Sản phẩm âm nhạc mới nhất của cô. Được biết, dự án đã ấp ủ gần 2 năm và cho tới thời điểm này cô mới có thể tâm đắc và cho lên sóng. Saostar đã “bắt cóc” nữ ca sĩ gốc Quảng Ninh để nghe cô tâm sự về lần tái xuất này.

MV Take It Easy

- Xin chào chị Hồ Quỳnh Hương! Chị có thể chia sẻ qua về sự trở lại với âm nhạc lần này?

Take It Easy là một ca khúc nhạc điện tử do đội ngũ Super Brothers của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa sáng tác. E-kip thực hiện bài lần này cho Hương cũng là những nhân vật “sừng sỏ” như đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư, stylist Lê Minh Ngọc,… MV thực hiện suốt 2 ngày và cũng là sản phẩm “liều lĩnh” nhất từ trước đến nay của Hương với tạo hình sexy và phải diễn xuất.

- Trong họp báo, chị chia sẻ nhiều về giá trị của thời gian. Chị trân trọng khoảng thời gian làm nghề ngắn ngủi nhưng lại khẳng định bản thân rất lười, không chịu ra sản phẩm. Có sự mâu thuẫn ở đây không?

Vì Hương làm rất nhiều việc. Vừa làm nghệ thuật và vẫn lo kinh doanh cùng nhiều việc bên lề nữa nên thời gian để tập trung vào một vấn đề thì cũng tùy thời điểm lắm. Đó chính là thời gian mà tôi không thể dành thời gian liên tục cho nghệ thuật như trước đây. Ngày trước nghệ thuật là nghề duy nhất. Giờ không thế nữa. Nhưng thế thì cũng có cái hay. Trong tất cả các nhánh công việc, mỗi khi tập trung vào cái gì là tôi làm hết sức có thể.

Hình ảnh Hồ Quỳnh Hương trong buổi giới thiệu MV mới.

- Chị chia sẻ từ thời điểm này cho tới khi liveshow SVĐ thành hình thì bản thân sẽ làm rất nhiều dự án âm nhạc khác. Vậy chị sắp xếp các công việc bên lề thế nào?

Công việc kinh doanh hiện tại của Hương giờ đã ổn hơn. Tôi đã tìm được những người cộng sự đắc lực và hỗ trợ rất nhiều. Nên tôi đã có nhiều thời gian hơn dành cho nghệ thuật.

- Ngoài MV Take It Easy lần này chị đã chuẩn bị sẵn những dự án nào khác để chỉ chờ công bố hay chưa?

Hương sẽ có rất nhiều. Tuy nhiên, phải chờ lên theo đúng kế hoạch định sẵn. Tuy nhiên, không nói trước được gì cả. Bản thân dự án này vốn cũng đã kéo dài quá lâu đến gần 2 năm.

- MV lần này có phần nhạc intro giai điệu ca khúc nổi tiếng một thời Vũ điệu hoang dã. Phải chăng chị đang rất nhớ thời hoàng kim của bản thân?

Bản thân Hương khi mà vào một công việc nào đó thì sẽ không thể nhớ về những chuyện khác. Nói thật là lúc đi hát, lên sân khấu tôi mới nhớ ra mình cũng là ca sĩ. Còn khi tập trung kinh doanh thì trong đầu toàn là những con số thôi. Thậm chí quên cả nghề hát (cười). Nếu bị mông lung về cái khác thì Hương không hoàn thành tốt công việc được. Hương không nghĩ thời đó là hoàng kim hay bây giờ mới là hoàng kim. Bây giờ đi hát vẫn mang lại cảm giác hạnh phúc và tôi vẫn thấy đó là hoàng kim. Tôi vẫn có khán giả, vui vẻ, chẳng áp lực gì,… có khi thế mới là hoàng kim.

- Nhưng nếu không có quãng thời gian lười ra sản phẩm thì thời gian này sẽ “lung linh” hơn?

Đương nhiên. Thời điểm tôi làm liveshow Sắc màu Hồ Quỳnh Hương, nhiều người nói nếu tiếp tục ca hát thì con đường nghệ thuật của mình sẽ bung tỏa mạnh mẽ hơn. Vì liveshow thời điểm đó rất đầu tư và được đông đảo khán giả đón nhận. Nhưng tôi quyết dừng lại và làm cái khác. Tôi là vậy, khi làm việc này hoàn chỉnh thì tôi chuyển sang chuyện khác. Việc khác tốt rồi thì lại làm sang việc khác nữa.

“Tôi vẫn có khán giả, vui vẻ, chẳng áp lực gì,… có khi thế mới là hoàng kim” - Hồ Quỳnh Hương bày tỏ.

- Thời gian gần đây, liên tục xuất hiện những bình luận từ fan nhắc đến mối quan hệ giữa chị và Mỹ Tâm. Thậm chí khán giả tương đối phấn khích khi còn thấy chị chia sẻ rằng mối quan hệ của 2 người hoàn toàn bình thường và nếu muốn kết nối thì rất dễ dàng. Chị có thể chia sẻ cụ thể hơn về câu chuyện này?

Các fan thì luôn yêu mến ca sĩ. Bản thân tôi lâu lắm rồi không họp fan. Chính vì thế những khán giả này đã dõi theo và yêu Hương cả gần hai chục năm nay. Với Hương thì câu chuyện đó rất bình thường và có vấn đề gì đâu. Mọi thứ trong showbiz thì Hương bây giờ không tham gia nhiều. Còn trong ký ức thì không hề có gì để Hương phải ám ảnh rằng có xích mích gì hay không. Hương bây giờ như một người bạn của showbiz. Luôn ủng hộ tất cả bạn đồng nghiệp cùng thời cũng như nghệ sĩ trẻ. Luôn mong mọi người mỗi ngày tốt hơn nữa để cống hiến.

- Vậy chị có thể khẳng định lại một lần nữa về mối quan hệ giữa chị và Mỹ Tâm?

Rất bình thường.

- Phải chăng khán giả sau nhiều năm vẫn thắc mắc vì thời điểm mà mọi người nghĩ 2 chị có mẫu thuẫn thì cả 2 phía lại chưa lên tiếng rõ ràng?

Hương nghĩ là nghệ sĩ luôn phải đối mặt với rất nhiều thứ. Nhưng khi mọi thứ đã qua rồi thì nghệ sĩ không còn thời gian để phải suy nghĩ về những vướng bận đó nữa đâu. Phía trước còn bao điều nữa. Ai cũng thế. Sẽ hướng về tương lai nhiều hơn thay vì quay đầu nhìn quá khứ.

“Nói về mối quan hệ với Mỹ Tâm, tôi thấy hoàn toàn bình thường và không hề có mâu thuẫn gì cả”.

- Hình ảnh trong MV lần này có phân đoạn chị nhảy dưới mưa được cho là nhiều điểm tương đồng với MV Trắng đen của Mỹ Tâm. Chị đã xem sản phẩm âm nhạc này của Mỹ Tâm chưa?

Hương ít lên mạng lắm. Thậm chí thời gian làm nghệ thuật của bản thân cũng chỉ đủ để mình hoàn thiện sản phẩm của mình. Nếu dành để xem những thứ khác thì không còn thời gian làm cho sản phẩm của mình nữa. Khi Hương làm thì tin tưởng toàn bộ vào e-kip. Biết họ làm những gì tốt nhất cho tôi. Và tôi không nắm bắt được toàn bộ tình hình của showbiz vì nó quá sôi động và nhiều màu sắc. Tôi không thể xem hết được.

Hồ Quỳnh Hương: Trong ký ức của tôi không hề có bất kỳ mâu thuẫn nào với Mỹ Tâm

Hình ảnh nhảy dưới mưa này của Hồ Quỳnh Hương…

Hồ Quỳnh Hương: Trong ký ức của tôi không hề có bất kỳ mâu thuẫn nào với Mỹ Tâm

Khiến người ta liên tưởng ngay tới Mỹ Tâm trong MV Trắng đen

Clip: Hồ Quỳnh Hương nói về mối quan hệ với Mỹ Tâm và phản ứng khi MV mới giống sản phẩm của Họa mi tóc nâu.

- Xin cảm ơn chị và chúc sự trở lại lần này của chị thành công!

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất