Âm Nhạc

Mina (Twice) khiến fan rộn ràng với thần sắc tươi tắn trong loạt hình mới nhất trên Instagram

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Hình ảnh mới của Mina khiến người hâm mộ thích thú.

Thời gian qua, thành viên Mina đã vắng bóng trong đợt quảng bá Feel Special cũng như một số hoạt động trước đó của Twice do tình trạng sức khỏe tâm lý không ổn định. Cô nàng trong kì nghỉ phép để hồi phục tinh thần cũng như sức khỏe một cách tốt nhất có thể. Và mới đây, hình ảnh mới nhất của Mina (Twice) trên Instagram khiến người hâm mộ không khỏi phấn khích.

Fan thích thú với hình ảnh mới nhất của Mina (Twice) trên Instagram.

MV Feel Special của Twice.

Cụ thể, hình ảnh mới nhất của Mina (Twice) trên Instagram đang được fan chia sẻ liên tục. Trong ảnh, cô nàng đang khoe “chiến tích” bộ đồ chơi xếp hình đã được hoàn thành. Bên cạnh đó, một chi tiết khác khiến fan chú ý nhiều hơn chính là thần sắc của Mina trong bức ảnh. Làn da trắng và đôi mắt to nổi bật, lấp lánh, không còn ưu buồn nhiều như trước của Mina trong tấm ảnh ấy chính là điểm cuốn hút fan hơn bao giờ hết.

Hình ảnh được Mina đăng tải trên Instagram của nhóm Twice.

Hình ảnh mới nhất của Mina (Twice) trên Instagram trông khỏe mạnh và thoải mái. Điều này khiến người hâm mộ cảm thấy nhẹ nhõm và an tâm hơn cho tình trạng sức khỏe của cô nàng đã được cải thiện tốt hơn. Fan mong Mina sớm hồi phục, ổn định để trở lại hoạt động cùng với nhóm Twice. Trước đó, cô nàng cũng đã bất ngờ xuất hiện trong buổi fan meeting kỉ niệm 4 năm của Twice tại Hàn.

Mina tại buổi fan meeting của Twice tại Hàn.

Hãy cùng tiếp tục theo dõi và ủng hộ cho Mina trong những hoạt động sắp tới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất