Âm Nhạc

Hiền Thục thực hiện đêm nhạc gây quỹ cho trẻ em bị xâm hại tình dục

Tuấn Hà
Chia sẻ

Không chỉ lo lắng chuyện bài vở, đích thân Hiền Thục còn xem xét từng chi tiết trong đêm nhạc. Vì số lượng vé phát hành ít nên cô muốn mọi thứ được chuẩn bị chu đáo nhất.

Mới đây Hiền Thục cùng ekip đã lên ý tưởng để thực hiện đêm nhạc cho các trẻ em bị xâm hại tình dục. Đây là hoạt động được nữ ca sĩ ấp ủ sau khi tiếp xúc và đọc được hàng loạt thông tin về các vụ xâm hại trẻ em thời gian qua. Cô cho biết bản thân là người làm mẹ, hiểu rõ được nỗi đau của gia đình cũng như các em nhỏ bị xâm hại tình dục. Vì vậy, dù bận rộn với công việc nhưng cô vẫn quyết tâm thực hiện một điều gì đó cho các em. Nữ ca sĩ cũng chỉ phát hành đúng 60 vé cho đêm nhạc gây quỹ này.

Để chuẩn bị cho đêm nhạc, Hiền Thục đã có buổi chạy thử chương trình. Đích thân mẹ của giọng ca Yêu dấu theo gió bay cũng xuất hiện để chăm sóc con gái.

Hiền Thục xuất hiện rạng rỡ tại buổi tập nhạc.

Sân khấu cho sự kiện này được thiết kế nhỏ nhắn và ấm cúng.

Hiền Thục chia sẻ trong đêm nhạc sắp tới cô sẽ thể hiện lại hàng loạt các ca khúc dành cho thiếu nhi, cũng như những bản hit của mình trong thời gian qua.

Mẹ của Hiền Thục cũng chia sẻ: “Tôi tin chút công sức mà con mình bỏ ra sẽ mang đến những niềm vui cho các em bé”.

Không chỉ lo lắng chuyện bài vở, đích thân Hiền Thục còn xem xét từng chi tiết trong đêm nhạc. Vì số lượng vé phát hành chỉ 60 nên Hiền Thục muốn mọi thứ được chuẩn bị chu đáo nhất.

Chương trình của Hiền Thục còn sự tham gia của các ca sĩ như: Mỹ Linh, Đức Tuấn, Yến Trang, Yến Nhi,…

“Tôi mong mọi người ủng hộ cho chút thành ý của mình. Mong rằng sau chương trình quỹ nhi đồng của Thục sẽ có thêm được nguồn kinh phí để đóng góp, sữa chữa các ngồi nhà đang nuôi các em bị xâm hại” - Hiền Thục chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất