Âm Nhạc

Hết ông xã Trấn Thành, Hari Won lại bị fan… 'bóc phốt' lỗi chính tả

An Chi
Chia sẻ

Hari Won lại vừa khiến các fan vừa thương vừa buồn cười khi mắc lỗi sai chính tả trên mạng xã hội.

Mới đây, các fan Hari Won không khỏi “ôm bụng cười” khi tiếp tục phát hiện lỗi sai chính tả của thần tượng. Cụ thể, dưới bài đăng của diễn viên Kim Nhã khi khoe hình ảnh hạnh phúc bên người chồng của mình, cũng giống như nhiều nghệ sĩ khác, ngay lập tức Hari Won đã dành lời chúc phúc cho cặp đôi. Tuy nhiên, mọi việc sẽ không có gì đáng nói nếu như nàng Hari không… viết sai chính tả.

Theo đó, không biết Hari muốn dành lời chúc phúc cho người bạn của mình là “Hạnh phúc nhé” hay “Hạnh phúc phết” mà cô nàng đã viết nhầm thành… “Hạnh phúc phét”. Ngay lập tức, “chính chủ” bài đăng cũng phải nhanh chóng xuất hiện để troll cô nàng Hari vì sự nhầm lẫn dễ thương này.

Bên dưới hình ảnh và bài đăng của diễn viên Kim Nhã…

… Hari Won gửi lời chúc phúc nhưng ai ngờ lại bị “bóc phốt” lỗi sai chính tả.

Trước đó, Hari Won cũng khiến “ông xã” Trấn Thành phải “khó đỡ” vì tật sai chính tả của vợ mình. Theo đó, trên trang cá nhân, Hari Won đã không ngại ngần hỏi người hâm mộ: “Mọi người ơi! Cà thịa là gì? Từ vựng mới chưa hiểu”. Chỉ vừa đăng tải ít phút, các fan đã lập tức “ào” vào để giải thích từ đó chính là “cà khịa” chứ không phải “cà thịa” như cô nàng đang nhầm tưởng. Đặc biệt, ông xã Trấn Thành và quản lý của Hari Won cũng không thể nhịn nổi cười vì cô nàng. Chẳng những thế, Trấn Thành còn từng thẳng thắn “bêu xấu” vợ mình vì sai chính tả trên sóng truyền hình.

Hari Won chỉ vừa thắc mắc “cà thịa” là gì…

… Trấn Thành đã gọi cả quản lý để… hùa vui chung.

Sau lần này, hẳn Hari sẽ phải cẩn thận hơn nếu như không muốn bị từ người thân đến các fan “bóc phốt”.

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất