Tạp chí điện tử Saostar
Đến tin mớiTin Mới Đến tin hotTin Hot
Nhập từ khoá tìm kiếmTìm kiếm
Âm nhạc

Hết hát nhạc tình, Vy Oanh tung loạt ca khúc về thiếu nhi đầy màu sắc

Tất cả nằm trong dự án mới nhất vô cùng ý nghĩa vừa được công bố từ giọng ca Đồng xanh.

Mới đây, Vy Oanh đã có buổi gặp gỡ truyền thông tại TP HCM để công bố dự án mới nhất của mình. Cụ thể, nữ ca sĩ cho ra mắt chuỗi những ca khúc hoạt hình đầy màu sắc. Kết hợp cùng với cô nàng lần này có anh chàng ngoại quốc Kyo York, ca sĩ Nguyễn Phi Hùng, MiA, Thanh Ngọc, MC Anh Quân,… Được biết, các ca khúc này phát hành nằm trong dự án ra mắt kênh truyền hình dành riêng cho thiếu nhi được Vy Oanh ấp ủ từ lâu. Nữ ca sĩ cho biết, toàn bộ lợi nhuận của dự án này sẽ dùng để ủng hộ, hỗ trợ những trẻ em nghèo vượt khó.

Vy Oanh rạng rỡ trong buổi họp báo.

Cô cũng không ngần ngại đưa các “nhóc tì” xuất hiện trước truyền thông.

Sau thời gian dài ấp ủ, cuối cùng cô cũng đã có thể hoàn thành mong muốn được ra mắt kênh truyền hình dành cho thiếu nhi. Sẽ có rất nhiều những bài hát được đặt riêng và phát hành trên kênh này.

Vy Oanh vốn được biết đến là một nữ nghệ sĩ với chất giọng trong trẻo. Năm 2012, cô nhận được sự quan tâm mạnh mẽ khi phát hành ca khúc Đồng xanh cùng 1 MV được cho là lung linh nhất thời điểm vừa ra mắt. Cũng từ đó, nhiều sản phẩm được cô giới thiệu tới công chúng đều được đánh giá chỉn chu và vô cùng văn minh.

MV Đồng xanh

MV Fly

Từng rất thành công trong những ca khúc về tình yêu như thế, hy vọng Vy Oanh cũng sẽ có một bước ngoặt ấn tượng trong việc chuyển mình qua dự án thiếu nhi lần này.

Một số hình ảnh khác trong buổi họp báo:

MiA

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung

Kyo York

MC Anh Quân

Copy Link
Chia sẻ

Bài viết Tuấn Hà

Bình Luận

BÌNH LUẬN

Tin mới nhất