Âm Nhạc

Hết cô đơn lại đến ế, Tóc Tiên chính thức tung 'thánh ca' dành cho dân F.A mùa Tết

Đào Thanh Tâm
Chia sẻ

Với tạo hình đầy biến hóa, Tóc Tiên vừa ra mắt ca khúc "Thì em vẫn thế" đặc biệt dành cho hội độc thân vào mùa Tết và Valentine sắp tới.

Theo những hình ảnh rò rỉ trước đó, nhiều khán giả nghĩ rằng Tóc Tiên sẽ chuyển hướng hát bolero hoặc ballad. Nhưng trái ngược hoàn toàn, cô nàng vừa tung MV Thì em vẫn thế với chất nhạc rộn ràng, vui tươi. Phải nói rằng MV rất hợp cho không khí Tết, đặc biệt là Valentine sắp đến. Sau Hôm nay tôi cô đơn quá, sản phẩm tiếp theo từ Tóc Tiên tiếp tục là tiếng lòng của các F.A.

MV Thì em vẫn thế

Trong MV lần này, Tóc Tiên khiến mọi người choáng khi vận đến 7 bộ trang phục đến từ các thương hiệu thời trang đình đám. Với bàn tay của stylist Kelbin Lei, hình ảnh của Tóc Tiên biến đổi theo từng cảm xúc xuyên suốt MV. Chưa kể, phong cách trang điểm cô nàng chọn khiến khán giả thích thú khi được trở về phong cách thập niên 60 với tóc pixie cầu kỳ, eyeliner mắt mèo tỉ mỉ.

MV Thì em vẫn thế do đạo diễn Khương Vũ (Chaidao) lên ý tưởng thực hiện. Đây là nhân tố tạo được nhiều hiệu ứng cho các sản phẩm trước đó của Tóc Tiên nên sự hợp tác này hứa hẹn cũng mang đến nhiều cảm xúc.

Đặc biệt, nữ ca sĩ còn khéo léo thể hiện tình cảm với FC Fairies trong một phân cảnh có hộp thư cùng tên fanclub. Đó như lời nhắn nhủ rằng bài hát này là dành tặng cho các Fairies.

Đoạn kết MV với ẩn ý, dù F.A hay không cũng không quan trọng, hãy yêu bản thân mình nhiều hơn rồi tình yêu sẽ tìm đến bạn.

Tóc Tiên chia sẻ: “Tiên mong là câu chuyện trong MV sẽ tạo thêm nhiều niềm vui cho mọi người vào dịp năm mới này. Tiên hy vọng rằng dù bạn có ế hay không, hạnh phúc vẫn luôn bên bạn. Nếu Tết này, có đứa bạn nào hỏi bạn “Còn ế hả?”, hãy bật ca khúc này cho người đó nghe ngay và luôn nhé”.

Thì em vẫn thế được chắp bút bởi nhạc sĩ Bùi Công Nam, vốn là á quân cuộc thi Sing My Song mùa đầu tiên.

Tóc Tiên đã từng bật mí ca khúc này trong fan meeting đầu tiên của mình. Lúc đó, ca khúc có tên Thì em vẫn ế.

Nhiều khán giả thắc mắc rằng có vẻ Tóc Tiên rất thích các ca khúc về cô đơn, F.A. Cô nàng cho biết: “Thực ra, cô đơn vốn là một phần gắn liền với cuộc sống của chúng ta ở thời điểm nào đó. Thay vì buồn rầu, Tiên nghĩ mình hãy tận hưởng nó khi còn có thể. Đó là lý do Tiên muốn ca khúc này thật tươi sáng, vui vẻ đúng tinh thần mà mình hướng đến. Ế chỉ là trạng thái nhất thời thôi. Mọi người có thể tự chăm sóc bản thân, tận hưởng những gì đang có. Khi bạn yêu đời, Tiên tin là đời cũng sẽ yêu lại bạn. Dù có F.A, hãy cứ bình tĩnh ế vì vẫn có một nửa còn lại đang chờ bạn”.

Với sự thay đổi hình ảnh, chất nhạc mới, Tóc Tiên hứa hẹn có một năm 2018 bứt phá hơn. Đặc biệt, cô nàng sẽ còn nhiều sự hợp tác bất ngờ dành cho khán giả trong các dự án sắp tới. Một số hình ảnh mới nhất của Tóc Tiên:

Chia sẻ

Bài viết

Đào Thanh Tâm

Tin mới nhất