Âm Nhạc

Hậu Wanna One tan rã, 'tiên tử nháy mắt' Jihoon cháy vé fan-meeting cá nhân đầu tiên trong vòng một nốt nhạc!

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Các fan đã phải rất nhanh tay mới có được chiếc vé ở buổi fan-meeting này.

Sau concert cuối cùng của Wanna One, các thành viên tạm gác bỏ buồn phiền chia ly mà quay trở lại công việc, lịch trình cá nhân của mình. Và mới đây, cựu thành viên Jihoon đã chính thức mở bán vé cho buổi fan-meeting đầu tiên với tư cách là một nghệ sĩ hoạt động solo. Đặc biệt hơn, những chiếc vé này được bán ra có tốc độ nhanh đến chóng mặt, khiến người khác đáng gờm.

Poster fan-meeting đầu tiên của Jihoon.

Theo dịch vụ đặt vé trực tuyến Melon Ticket , tất cả các vé cho buổi họp mặt người hâm mộ solo đầu tiên của Jihoon mang tên First Edition đã được bán hết trong 1 phút đầu tiên mở bán. Chuyện không có gì để nói khi số lượng vé ấy lên đến 9000 vé. Vé lần đầu tiên được cung cấp cho các thành viên trực thuộc câu lạc bộ fan hâm mộ chính thức của Park Ji Hoon vào ngày 28 tháng 1 với ý định duy trì doanh số độc quyền cho đến ngày 29 tháng 1 trước khi mở vé cho công chúng vào ngày 31 tháng 1. Tuy nhiên, tất cả các vé đã được bán sạch gần như ngay lập tức sau ngày 28 tháng 1 đã mở bán.

Hệ thống bán vé fan-meeting đầu tiên của Jihoon.

Park Ji Hoon hiện đang chuẩn bị cho các hoạt động solo dưới công ty chủ quản ban đầu Maroo Entertainment . Buổi fan-meeting chính thức đầu tiên của anh sẽ được tổ chức vào ngày 9 tháng 2 tại Hội trường Peace của Đại học Kyunghee ở Seoul.

Jihoon tham gia rap trong ca khúc mới của Sungwoon - Don't forget.

Hãy cùng đón chờ những hình ảnh sắp tới của “tiên tử nháy mắt” Park Jihoon nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất