Âm Nhạc

Rò rỉ hình ảnh hậu trường MV mới của Ed Sheeran: Bà cô làm vườn có khiến fan trầm trồ?

Đậu Đậu
Chia sẻ

Hình ảnh mới đây của Ed Sheeran khiến nhiều người không khỏi choáng.

Mới đây, fan hâm mộ của Ed Sheeran đã được một phen “lóa mắt” khi những hình ảnh hậu trường MV mới của anh chàng bị rò rỉ ra ngoài. Trong những hình ảnh đó, anh chàng xuất hiện với một diện mạo không thể thốt nên lời: Đội tóc giả màu vàng “sương sương”, mặc áo choàng tắm và trên tay cầm chiếc vòi xịt tưới cây. Phải chăng anh chàng đã quyết định hóa thân thành một bà cô làm vườn vui tính trong MV mới?

sadfg

Hình ảnh của Ed Sheeran khiến nhiều người phải… choáng!

adxffgbn

Một bà cô làm vườn chính hiệu.

Fan đã không thể nào nhịn cười trước những khoảnh khắc bá đạo này của anh chàng. Được biết, đây là những hình ảnh hậu trường của MV mà Ed Sheeran đang trong quá trình ghi hình. Trước đó vài hôm, Ed Sheeran cũng đã thông báo với người hâm mộ về một MV sắp ra mắt nằm trong dự án album mới của mình.

ádfggdf

Ed Sheeran thả “thính” về một MV mới.

Ed Sheeran đang trong khoảng thời gian chạy nước rút cho album sắp tới của mình với tên gọi No. 6 Collaborations, là một album mang quy mô khá “lớn” của Ed Sheeran, khi mà anh chàng đã “chiêu mộ” được hàng loạt cái tên đình đám tham gia vào dự án lần này. Trước đó, ca khúc I Don't Care hợp tác cùng Justin Bieber cũng chính là một mảnh ghép trong dự án lần này của Ed Sheeran. Album sẽ bao gồm 15 ca khúc và sẽ được lên kệ vào ngày 12/7, hiện tại những cái tên sẽ “góp vui” trong dự án lần này vẫn chưa được tiết lộ hết. Ngoài Bruno Mars, Justin Bieber, Chance The Rapper và PnB Rock thì những nhân vật còn lại vẫn đang trong vùng bí mật. Đây hứa hẹn sẽ là một album làm nên chuyện của Ed Sheeran trong năm 2019.

dfgcvh

Tracklist trong album lần này của Ed Sheeran.

Xem thêm: Bruno Mars bắt tay Ed Sheeran trong ca khúc mới

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin mới nhất