Âm Nhạc

Hậu lùm xùm 'quay lưng', đây là cách fan Đông Nhi ủng hộ tuyệt đối thần tượng

Đào Thanh Tâm
Chia sẻ

Sau thời điểm khó khăn, dường như các fan của Đông Nhi càng dành cho cô nàng nhiều tình cảm hơn bao giờ hết.

Tối 17/1, một lễ trao giải âm nhạc trực tuyến đã diễn ra tại TP HCM và quy tụ nhiều tên tuổi đình đám Vpop như Đông Nhi, Soobin Hoàng Sơn, Bích Phương, Đức Phúc, Chi Dân, Erik, Min, Ali Hoàng Dương…

Xuất hiện sau lùm xùm bất đồng giữa fanclub và ekip trợ lý từ công ty quản lý về vấn đề 2 năm qua không có sản phẩm “gây bão”, Đông Nhi là một trong những nghệ sĩ thu hút sự quan tâm nhiều nhất. Cô nàng đem đến sân khấu mash-up 5 ca khúc Nói thương nhau thì đừng làm trái tim em đau, Túy âm, Sau khi chia tay phải làm gì, Talk to meLà con gái phải xinh. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng giành chiến thắng ở hạng mục Nữ ca sĩ được yêu thích nhất.

Đông Nhi nhận cúp Nữ ca sĩ được yêu thích nhất.

Đáng chú ý, sau lùm xùm FC Đông Nhi đã có động thái ủng hộ thần tượng rất nhiệt tình. Chiếm số lượng đông đảo trong khán phòng, mỗi lần Đông Nhi xuất hiện là một lần “dậy sóng”. Đặc biệt khi chủ nhân hit Bad Boy lên nhận giải, các fan đồng loạt giơ cao banner với nội dung “Cảm ơn chị, vì đã là thanh xuân của chúng em”, “Chúng em vẫn ở đây! Hãy cùng nhau viết tiếp những kỷ niệm thật đẹp chị nhé!”, “Chị ơi! Hãy đi cùng nhau thật lâu nữa nhé!” như một lời cam kết gắn bó lâu dài sau khoảng thời gian “sóng gió” vừa qua.

FC Đông Nhi đồng loạt giơ banner với thông điệp cảm động.

Clip Đông Nhi nhận giải.

Chia sẻ

Bài viết

Đào Thanh Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất