Âm Nhạc

Hậu cuộc hôn nhân 17 năm tan vỡ, Thu Thủy mạnh mẽ khẳng định 'Hết yêu'

Bảo Duy
Chia sẻ

Khép lại những ồn ào chuyện gia đình, Thu Thủy vừa cho lên sóng sản phẩm đầu tiên trong 2018.

Vốn được nhiều người ngưỡng mộ với mối tình 17 năm, thế nhưng cách đây gần 2 tháng, Thu Thủy khiến cả showbiz xôn xao khi bất ngờ công bố đã là mẹ đơn thân hơn 6 tháng qua. Nhiều khán giả bày tỏ sự tiếc nuối về chuyện tình buồn của Thu Thủy sau khi nghe chia sẻ từ cô về khoảng thời gian hậu ly hôn. Tưởng chừng mọi thứ sẽ rất khó khăn khi Thu Thủy dành cả tuổi thanh xuân cho một mối tình sâu đậm, thế nhưng cô đã vượt qua tất cả để dành thời gian chăm sóc con trai nhỏ và cố gắng trở lại với các dự án âm nhạc.

Ca khúc Hết yêu vừa được Thu Thuỷ ra mắt.

Thu Thủy từng chia sẻ trong khoảng thời gian khó khăn nhất, những chuyện buồn cô chỉ tâm sự với hội bạn thân thiết nhiều năm qua. Hiểu được nỗi đau và muốn động viên Thu Thủy, một người em trong nhóm đã âm thầm tìm đến nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường để mua ca khúc Hết yêu dành tặng cho cô, vì ca từ bài hát này khá giống với chuyện tình đau khổ đã qua của Thu Thủy.

Sau khi nhận món quà này, Thu Thủy vô cùng xúc động và nữ ca sĩ trút hết tâm can nhiều giờ liền trong phòng thu để hát bằng những cảm xúc thật nhất của mình.

Ban đầu Thu Thủy định ra mắt ca khúc Hết yêu sớm hơn vài ngày xem như là sản phẩm kết thúc năm 2017, tuy nhiên sau đó cô lại quyết định chọn đúng ngày sinh nhật 3/1 của mình để ra mắt.

Hiện tại Thu Thủy và e-kip cũng bắt tay vào thực hiện MV cho ca khúc Hết yêu để sớm ra mắt trong thời gian tới.

Song song đó, nữ ca sĩ cũng thực hiện 1 album với những ca khúc hit đình đám của cô cách đây nhiều năm như một món quà để dành tặng các khán giả.

 Một số hình ảnh mới nhất của Thu Thuỷ:

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất