Âm Nhạc

Hành trình thăng hạng visual của Jack: Ngày càng 'ngon lành', chẳng còn nhận ra chàng trai miền Tây dân dã thuở ấy

Anh Min
Chia sẻ

Với đà này, biết đâu một ngày đẹp trời nọ, Jack sẽ trở thành "nam thần" mới của Vpop?.

MV Sóng gió 

Được biết đến là một trong những nam ca sĩ/ nhạc sĩ có khả năng sáng tác tốt, cộng với giọng hát đặc trưng riêng với cách xử lý khác biệt nhưng thời gian đầu debut, Jack lại không được đánh giá quá cao về ngoại hình. Thế nhưng sau hơn 1 năm debut và trải qua nhiều biến cố trong sự nghiệp, nhan sắc của anh chàng từ đó mà bắt đầu lột xác ngoạn mục, ngày càng khiến nhiều fangirl cảm thấy “mlem mlem” trước Jack ở thì hiện tại.

Nhớ lại cách đây hơn 1 năm, hình ảnh chàng chiến sĩ lên đường ra trận đen nhẻm, gương mặt không son phấn nhưng cũng thật thân thương và rất hiếm hoi có một MV nhạc Việt khai thác hình tượng này, giúp phần nào thu hút một lượng đối tượng khán giả đặc biệt.

MV Hồng nhan 

Nối bước Hồng nhan và bộ đôi sản phẩm Bạc phận, Sóng gió mở đầu cho chuỗi ngày kết đôi của Jack và K-ICM. Ekip mới vẫn quyết định không khoác lên cho Jack một chiếc áo quá mới, mà vẫn lựa chọn giữ lại sự chân chất vốn có ở anh chàng này. Bạc phận viết tiếp câu chuyện của chàng lính ở quân ngũ có người yêu ở quê. Ngày anh xuất ngũ trở về thì cũng chính là ngày người yêu của mình lên xe hoa theo chồng. Nhưng “hồng nhan thì bạc phận”, cô gái xinh đẹp lại gặp phải người chồng vũ phu, gia trưởng và cuồng ghen. Gặp lại người yêu cũ trong hoàn cảnh đáng thương, Jack đã tìm cách giải cứu cô và cái kết là cô gái bị chồng lái xe cán chết trước mặt người yêu cũ…

Nhìn Jack thời điểm ấy, người yêu thương thì cảm thấy như vậy mới mộc mạc, gần gũi, vậy là đủ. Còn người không thích thì nặng lời chê anh xấu trai, thậm chí là hơi… “phèn”. Bản thân Jack cũng tự nhận mình không đẹp trai, thậm chí khi có ý kiến cho rằng anh sở hữu ngoại hình khá hiền lành, nhút nhát, không có tố chất ngôi sao, giọng ca Bạc phận chia sẻ: “Ông trời cho sao mình chấp nhận vậy. Có thể mình không đẹp trai đối với người khác, nhưng đối với mọi người yêu thích mình, mình như vậy là đủ. Nhiều người cũng nói mình đừng có sửa gì nha, cứ chân chất thật thà như vậy thì fan sẽ thương mình nhiều hơn. Mình sẽ giữ lại những điều chân thật đó”

MV Bạc phận 

Đến với Sóng gió là câu chuyện tiếp nối từ MV Bạc phận. Jack đưa An về một miền quê xa xôi để an yên sống cuộc sống chân lấm tay bùn. Mặc dù chưa thể so sánh với những hình ảnh nam thần của các ca sĩ Vpop khác nhưng xét về độ diễn đạt vai trai miền Tây chân chất thì cũng khó ai bì được với Jack.

Sau khi chuỗi drama của chàng trai miền Tây sông nước kết thúc, Jack bất ngờ quay trở lại với một hình ảnh lạ lẫm chưa từng thấy trong Em gì ơi. Không còn những chiếc áo sờn vai cũ kĩ trước đó, Jack trở nên trẻ trung, năng động và đầy màu sắc hơn về trang phục, mái tóc cũng được nhuộm vàng khiến gương mặt anh chàng trắng trẻo thêm bội phần. Nét diễn ngây ngô, tinh nghịch cùng cậu bạn thân K-ICM khiến khán giả nhận ra thêm một điểm đáng yêu khác của Jack. Lúc này đây, anh chàng còn nhảy nhót tưng bừng bên bãi biển.

Jack như thế này trắng trẻo, đáng yêu biết mấy.

MV Em gì ơi 

Sau khi rời khỏi công ty ICM và không còn hợp tác cùng K-ICM, lần hiếm hoi người ta nhìn thấy Jack là thông qua MV solo Là 1 thằng con trai. Với những set trang phục được stylist lựa chọn kĩ lưỡng, nam ca sĩ thay đổi phong cách liên tục, lúc thì bụi bặm chất ngầu với áo khoác da, dây đeo cổ hầm hố, lúc thì lịch lãm với bộ vest đen. Ai cũng nhận thấy sự tiến bộ từng ngày về nhan sắc lẫn phong cách của Jack, không còn là chàng trai hiền lành, thư sinh nữa, nay streamer Viruss còn phải thốt lên rằng “trông Jack giống Hàn Quốc” như một lời khen tặng về màn “dậy thì” này.

MV Là 1 thằng con trai 

Chưa dừng lại ở đó, sau Là 1 thằng con trai, nhất là dạo gần đây, ở Jack tiếp tục có sự cải thiện đáng kể về mặt ngoại hình. Đặc biệt, lần đầu tiên thấy Jack tự tin khoe hờ body của mình bằng một bức ảnh chụp từ phía sau nhưng vẫn lộ được body khá săn chắc khiến không ít Đóm “đánh rơi liêm sỉ”.

Trong một lần up ảnh đời thường lên trang cá nhân, Jack khiến fan “tức ói máu” vì mặc chiếc áo ba lỗ nhưng khá “mát mẻ” nửa kín nửa hở, ai ai cũng cảm thấy chiếc áo chưa bao giờ thừa thải đáng bị vứt đi như lúc này.

Cái răng cái tóc là gốc con người, câu này chuẩn đét đối với Jack lúc này. Mái tóc được tạo kiểu thay đổi liên tục, lúc thì đeo băng đô như các idol Hàn Quốc, khi thì nhuộm xám khiến gương mặt anh chàng ngày càng trắng trẻo, sáng sủa muôn phần. Nhưng cũng không thể phủ nhận sự cố gắng trong khoản skin care giúp cho nước da Jack như sáng lên nhiều tone nên vô cùng ăn ảnh.

Jack có vẻ khá hợp với phong cách đeo băng đô như thế này.

Chàng trai mắt hí.

Phong cách ăn mặt ngày càng thay đổi chóng mặt.

Trông có khác gì idol Hàn Quốc không chứ.

Trên một sân khấu gần đây nhất, Jack gần như đã lột xác hoàn toàn. Mạnh mẽ và quyết liệt hơn khi trình diễn.

Còn bạn, bạn có thấy nhan sắc của Jack ngày càng thăng hạng không?

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin mới nhất