Âm Nhạc

Hạnh phúc đến phát hờn bên chồng mới cưới, thế còn album mới thì sao Miley Cyrus ơi?

Tố Như
Chia sẻ

Hạnh phúc đến mức quên cả sự nghiệp âm nhạc sao Miley ơi?

Miley Cyrus và Liam Hemsworth đã chính thức kể ra những câu chuyện phía sau chuyện đám cưới mới đây. Hạnh phúc dạt dào là vậy nhưng nhiều fan hâm mộ đang lo lắng rằng cô đã quên béng đi mất chuyện ra mắt album mất. Thế này thì không biết phải làm sao đây Miley ơi?

Cặp vợ chồng son.

Miley Cyrus và chồng mới cưới đã có một đám cưới đơn sơ nhưng vô cùng hạnh phúc tại nhà riêng của họ. Tâm tình với phóng viên, Miley Cyrus cho biết cô chính là người ngỏ lời đám cưới khi cả 2 đang nằm nghỉ ngơi trong phòng. Miley đã hỏi Liam rằng “Này anh, cưới không?” và ngay lập tức đám cưới được tiến hành. Họ chỉ kịp gọi đến nhà họ hàng bạn bè thân thích, váy cưới cũng hoàn toàn là chiếc váy rẻ tiền được mua gấp, chỉ thế thôi vì với họ, bên nhau thôi là đủ đầy.

Một đám cưới đơn sơ hết mức.

Liam - chồng mới cưới của Miley Cyrus khi nhìn thấy phản ứng bất ngờ của phóng viên vì không ngờ đám cưới chỉ diễn ra nhanh gọn lẹ đến thế, anh đã đệm thêm vào một câu nói tình cảm đến mức đủ khiến bạn say sẩm cả mặt mày “Nói thật thì, giờ thiên thần nhỏ của tôi nói gì tôi cũng đồng ý hết á”.

Dường như hạnh phúc là thế, nhưng vấn đề rằng album mới của Miley Cyrus hứa hẹn thì đến giờ vẫn chưa thấy tung tích đâu. Sau ca khúc tái xuất Nothing Breaks Like A Heart đầy ý nghĩa, cô nàng lại tiếp tục thoắt ẩn thoắt hiện trước công chúng. Và có vẻ như hạnh phúc với chuyện cưới xin này đã khiến cựu công chúa Disney một thời này quên béng hết mọi chuyện mất rồi.

Ca khúc với thông điệp đậm tính nhân văn vừa được ra mắt vào cuối năm 2018.

Tuy sự tái xuất không đem lại thành công vang dội như mong đợi nhưng Miley ơi, chất nhạc này đang khiến người yêu âm nhạc toàn cầu đang chờ album mới của cô tới từng giờ từng phút đấy! Mau mau lấy lại lửa yêu nghề và quay lại sớm đi thôi!

Chia sẻ

Bài viết

Tố Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất