Âm Nhạc

Clip: Hành động dừng lại ngay khi đang biểu diễn của 2 thành viên JungKook và Jimin gây chú ý

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Hành động lễ phép của Jungkook và Jimin tại fan meeting đang được fan truyền tay nhau khắp nơi.

Vừa qua, sau khi kết thúc tour diễn vòng quanh các sân vận động lớn trên thế giới, các anh chàng BTS lại trở về quê nhà thực hiện buổi fan meeting Muster kỉ niệm 6 năm debut. Nhóm đã mang đến rất nhiều sân khấu vô cùng nổi bật và để lại rất nhiều ấn tượng.

Bên cạnh những màn trình diễn ấy, các anh chàng còn được giao lưu cùng với rất nhiều fan. Buổi fan meeting này của BTS quy tựu rất đông người hâm mộ, không chỉ có các bạn trẻ mà còn có cả những bác trung niên. Chính vì thế, hành động lễ phép của Jungkook và Jimin tại fan meeting với một người phụ nữ lớn tuổi đã được đánh giá rất cao.

minkook

Hành động lễ phép của Jungkook và Jimin tại fan meeting với một người phụ nữ lớn tuổi đã được đánh giá rất cao.

Theo đó, hành động lễ phép của Jungkook và Jimin tại fan meeting với một người phụ nữ lớn tuổi đang được các fan chia sẻ với nhau. Anh chàng Jungkook trong khi đang nhảy, anh phát hiện ra một người bà trong hàng ghế khán giả và đã nhẹ nhàng dừng điệu nhảy của mình để cúi người chào bác ấy.

minkook1

Anh chàng Jungkook tại fan meeting.

Hành động lễ phép của Jungkook.

Anh chàng Jimin cũng có hành động lễ phép tương tự. Vào cuối phần trình diễn, khi Jimin đang đứng ở giữa vẫy tay chào tạm biệt khán giả, anh chàng cũng phát hiện ra người bà mà khi nãy Jungkook thấy và ngay lập tức cúi đầu chào. Hành động lễ phép của Jungkook và Jimin tại fan meeting càng giúp cho 2 thành viên nói riêng và nhóm BTS tiếp tục xây dựng được một hình ảnh vô cùng đẹp đẽ trong lòng khán giả.

minkook2

Jimin tại buổi fanmeeting.

Jimin cũng rất lễ phép cúi chào người bà ấy.

Hãy cùng theo dõi và ủng hộ nhóm BTS trong những hoạt động sắp tới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất