Âm Nhạc

Hàng trăm fan hủy vé concert của Seungri tại Seoul sau scandal bạo lực

Theo AllKpop
Chia sẻ

Câu chuyện vẫn tiếp tục không hồi kết!

Mới đây, hàng loạt những khán giả tham gia concert của Seungri tại Seoul đang hủy bỏ vé của họ vì một số scandal gần đây liên quan đến nam ca sĩ này.

Cụ thể hơn, những tranh cãi xung quanh việc Seungri tham gia vào việc quản lý club Burning Sun - hiện đang dính nghi án bạo lực khách hàng đã khiến nhiều khán giả hủy bỏ việc mua vé của họ. Theo dữ liệu từ nhiều trang web bán vé khác nhau vào ngày 7/2, 394 chỗ đã bị hủy vào ngày 16/2 và 454 chỗ bị hủy vào ngày 17/2.

Hơn thế nữa, những người tham gia concert này cũng đang bán lại vé tràn ngập trên các cộng đồng bán vé và cùng với đó là các câu hỏi về cách nhận tiền hoàn lại nếu như hủy vé.

Được biết trước đó, vào ngày 2/2, Seungri đã lên tiếng về việc xảy ra bạo lực và phân phối ma túy tại club Burning Sun“Tôi không có mặt khi bạo lực xảy ra. Tôi là giám đốc câu lạc bộ phụ trách các vấn đề quảng cáo, và đã không tham gia vào bộ phận điều hành hoặc quản lý từ lâu. Vì tôi là thành viên của ban giám đốc tại thời điểm xảy ra vụ việc, tôi sẽ chịu trách nhiệm.”

Concert The Great Seungri - Final in Seoul dự kiến sẽ diễn ra trong hai ngày từ 16 đến 17/2 tại Sân vận động SK Olympic ở Công viên Olympic. Đây sẽ là lần đánh dấu hoạt động chính thức cuối cùng của Seungri trước khi anh nhập ngũ.

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất