Âm Nhạc

Hàng loạt ngôi sao thế giới gửi lời tiếc thương đến huyền thoại Aretha Franklin

Too Tú Anh
Chia sẻ

Tượng đài âm nhạc thế giới ra đi khiến mọi người không khỏi xót thương...

Tối qua thực sự là một ngày ảm đạm khi một huyền thoại vĩ đại đã ra đi. Nữ hoàng nhạc Soul Aretha Franklin đã để lại một ấn tượng sâu đậm khó phai trong lòng bao người hâm mộ trên khắp thế giới. Vì thế, sự ra đi này đã khiến hàng loạt các sao không giấu nổi niềm tiếc thương sâu sắc!

Aretha Franklin ra đi ở tuổi 76!

Đoạn video tưởng niệm Aretha được New York Times thực hiện đầy xúc động…

Aretha Franklin mắc phải ung thư vào năm 2010, ấy vậy nhưng mặc cho cơn đau cứ âm ỉ mãi trong người, bà vẫn luôn không ngừng cống hiến hết mình cho âm nhạc như những gì bà đã làm trong suốt bao thập kỉ qua. Một giọng ca tuyệt vời, một tâm hồn đẹp truyền cảm hứng cho bao người nay không còn nữa là một sự mất mát rất lớn với âm nhạc trên khắp thế giới.

Dù cho mắc phải ung thư nhưng âm nhạc của Aretha vẫn truyền đến bao người.

Bày tỏ nỗi niềm xót thương đó, đã có biết bao nghệ sĩ chia sẻ những dòng tâm trạng, những tình cảm của mình về sự ra đi này:

Mariah Carey đăng tải một dòng cảm xúc rất dài sau sự mất mát của Aretha.

Mariah Carey không giấu nổi sự tiếc nuối khi người bạn tuyệt vời nhất của Mariah không còn nữa: “Aretha Franklin, nữ hoàng của nhạc Soul, người nghệ sĩ tuyệt vời nhất trong cuộc sống của tôi. Nguồn năng lượng trong giọng hát của bạn đã truyền cảm hứng rất lớn cho tôi và rất nhiều những người khác. Bạn là nguồn cảm hứng, là người chỉ dạy và cũng là người bạn của tôi…”

Justin Timberlake đã ngay lập tức đăng tải dòng tâm trạng sau khi nghe tin Aretha ra đi.

“Đây là gương mặt của một người đàn ông trẻ đã không thể tin rằng anh ấy thật sự đã được song ca cùng huyền thoại vĩ đại thế giới. Cảm ơn Franklin vì tất cả. Thật vinh dự khi tôi chia sẻ khoảnh khắc được đứng chung sân khấu với bạn và nó đã truyền cảm hứng cho tôi rất nhiều trong cuộc sống.” Justin Timberlake bày tỏ niềm xúc động khi anh đã từng có cơ hội được trình diễn cùng giọng ca huyền thoại này. Cũng giống như Mariah Carey, nữ hoàng nhạc Soul Aretha cũng là thần tượng, người truyền cảm hứng trong cuộc sống của Justin.

Adele đã thật sự đau khổ khi Aretha không còn nữa!

Họa mi nước Anh Adele cũng chia sẻ: “Tôi không thể ghi nhớ một ngày trong cuộc sống của tôi không có giọng hát và âm nhạc của Aretha lấp đầy khoảng trống trong trái tim tôi. Tôi thật sự đau khổ khi cô ấy ra đi. Cảm ơn vì tất cả, những kỉ niệm và những thay đổi”.

Halsey cũng rất đau buồn khi nghe tin này!

Với rất nhiều những ngôi sao ca nhạc, Aretha chính là người truyền cảm hứng và năng lượng cho họ, nữ ca sĩ Halsey cũng không ngoại lệ.

Bruno Mars bày tỏ sự ngưỡng mộ giọng ca huyền thoại vĩ đại.

Ca sĩ Ariana Grande thật may mắn khi có cơ hội từng trò chuyện và học hỏi rất nhiều bài học quí giá từ bậc thầy của âm nhạc - Aretha Franklin.

Đối với nữ Rapper nổi tiếng Nicki Minaj, Aretha chính là nữ hoàng duy nhất trong lòng cô.

Và còn rất nhiều nữa những ngôi sao đã không ngừng bày tỏ cảm xúc của họ trước sự mất mát to lớn này. Dù cho huyền thoại vĩ đại Aretha Franklin có không còn nữa thì âm nhạc của bà vẫn sẽ mãi còn lại và sẽ thay bà truyền những nguồn năng lượng tích cực và cảm hứng đến tất cả mọi người trên thế giới.

Mãi mãi là một Natural Woman vĩ đại của làng nhạc thế giới!

Hãy yên nghỉ nhé, nữ hoàng!

Chia sẻ

Bài viết

Too Tú Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất