Âm Nhạc

Hàng hot 'cập bến': Click nghe ngay siêu phẩm đầu tiên của Sơn Tùng M-TP trong năm 2019

Hằng Bùi
Chia sẻ

Không phải chờ ngóng nữa, sản phẩm đầu tiên của Sơn Tùng trong năm 2019 đã chính thức lên sóng.

Khoảng trưa 4/4, một tin vui đã “đổ ập” đến cộng đồng Sky khi trên trang trang fanpage công ty của Sơn Tùng M-TP đã đăng tải dòng trạng thái cùng hình ảnh về việc tung sản phẩm âm nhạc mới vào đúng 0h ngày 5/4. Cụ thể, sau gần 1 năm vắng bóng và bị các fan “đòi nợ” quá nhiều thì ngày hôm nay Sơn Tùng đã “tung hàng” để “xoa dịu” người hâm mộ bằng Nắng ấm xa dần phiên bản Remix.

Và không để các fan phải chờ đợi quá lâu, giữ đúng lời hứa của mình, sản phẩm Nắng ấm xa dần version Remix với sự kết hợp cùng “phù thủy âm nhạc” Onionn đã chính thức lên sóng vào 0h ngày 5/4. Dù khiến nhiều người không khỏi hụt hẫng vì đây không phải là một sản phẩm comeback cho năm 2019 nhưng ngay khi ra mắt, món quà này từ Sơn Tùng đã nhận được sự quan tâm và phần nào làm giải tỏa “cơn khát” của khán giả.

Hình ảnh và dòng trạng thái hé lộ về sản phẩm được Sơn Tùng ra mắt vào rạng sáng 5/4.

Poster chính thức của sản phẩm Nắng ấm xa dần phiên bản Remix.

Nắng ấm xa dần - Onionn Remix

Nắng ấm xa dần là một bản hit gắn liền với tên tuổi của Sơn Tùng M-TP. Ca khúc được ra mắt vào năm 2013 nói về ra mắt nói về tâm trạng đau khổ của chàng trai khi chia tay người yêu. Ca khúc có giai điệu bắt tai cùng phần điệp khúc “nắng ấm xa dần” được lặp đi lặp lại dễ “gây nghiện” cho khán giả. Cho đến thời điểm hiện tại MV official của ca khúc này đã thu về hơn 40 triệu lượt xem trên một kênh Youtube.

Về bản phối mới, producer Onionn sử dụng chất liệu RnB và Hiphop đang rất được thịnh hành. So với phiên bản cũ, bản phối mới mang đến một tinh thần và màu sắc tươi mới, năng động và gần với xu hướng của âm nhạc thế giới hơn. Onionn cho biết, anh vẫn sử dụng những hộp tiếng đặc trưng của dòng Trap Hiphop nhưng kết hợp với những chất liệu của RnB để gần với tai nghe khán giả hơn.

Vậy là sau 10 tháng kể từ thời điểm ra mắt MV Chạy ngay đi, giờ đây người hâm mộ đã được thưởng thức sản phẩm mới từ Sơn Tùng.

Trước khi đón nhận sản phẩm comeback chính thức từ Sơn Tùng hãy cùng nhau “cày view” cho ca khúc này nhé Sky.

MV Nắng ấm xa dần

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất