Âm Nhạc

Hân 'tiểu tam' gửi lời chúc mừng Hương Giang, fan lại rần rần vì 'mùi'… drama quá nặng

Thanh Phúc
Chia sẻ

Liệu đây có phải là "điềm báo" cho một cuộc chiến dữ dội tiếp theo từ cặp "chị chị em em" này?

Sau khi khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên vì những đồn đoán về kịch bản xuyên không cho phần cuối của series #ADODDA thì mới đây, Hân “tiểu tam” (Karen Nguyễn) tiếp tục có động thái gây chú ý. Cụ thể, cô nàng đã vào tận trang cá nhân của “chị đẹp” Hương Giang để gửi gắm lời chúc mừng khi nữ ca sĩ chia sẻ về những giải thưởng mà mình nhận được trong thời gian qua.

Tại phần bình luận của bài đăng, Hân “tiểu tam” đã để lại cho đàn chị một lời nhắn vô cùng ngọt ngào: “Chúc mừng chị“, đi kèm với đó là một trái tim nhỏ nhỏ xinh xinh. Tuy nhiên, cũng chính vì điều này mà khán giả đã nhanh chóng tận dụng cơ hội để “cà khịa” cô nàng với những lời lẽ hết sức đáng yêu: “Biết là chúc mừng mà sao vẫn nghe mùi drama”, “Chị chúc mừng mà em cứ liên tưởng đến drama phần 4“,… Thậm chí một số ý kiến còn cho rằng phải chăng đây chính là một trong những câu thoại sẽ được sử dụng trong phần cuối của series “Vũ trụ Tuesday” đình đám trước đó?

Có thể thấy được, Karen Nguyễn thật sự “khổ sở” khi hình ảnh của một “tiểu tam” dường như đã ăn sâu vào suy nghĩ của khán giả đến nỗi một điều ngọt ngào cũng hóa… drama. Tuy nhiên, cũng chính Karen Nguyễn là một trong những nhân tố khiến cho người hâm mộ lúc nào cũng trông ngóng vào các sản phẩm liên quan đến dự án mang tên #ADODDA từ Hương Giang.

Chúc mừng thôi mà cũng bị soi“.

Mặc dù phần 3: Anh ta bỏ em rồi khép lại đã lâu, thế nhưng mọi động thái từ Hương Giang, Karen Nguyễn, Phillip Thinroj đều rất được cộng đồng mạng quan tâm. Không chỉ vì sức hút từ những nhân vật này, mà chính cộng đồng người hâm mộ luôn đứng ngồi không yên, cố tìm ra mọi cách để “moi móc” bằng được thông tin về MV cuối cùng thuộc “Vũ trụ Tuesday” để chờ ngày xem “tiểu tam” bị trừng trị.

Liệu sau tất cả những đồn đoán từ cư dân mạng, phần cuối của #ADODDA sẽ là một màn lật cờ siêu bất ngờ với những tình tiết không ngờ từ Hương Giang: Đam mỹ, bách hợp, xuyên không hay hàng tá thứ khó lường? Với tài năng và sự thông minh của mình, chắc chắn Hương Giang sẽ không để cho người hâm mộ phải thất vọng với sản phẩm “chốt sổ” cho series đình đám làm nên tên tuổi của mình ở thời điểm hiện tại.

Phần cuối sẽ là một cú “lật bàn” ngoạn mục từ Hương Giang?

Xem thêm: Plot twist cực gắt từ #ADODDA 4: Hương Giang và Hân 'tiểu tam' xuyên không về quá khứ, thâm thù đã có từ tiền kiếp?

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất