Âm Nhạc

Chỉ hát 'sương sương' 30 giây, Han Sara vẫn khiến fan 'liêu xiêu' khi cover hit đình đám của K-ICM và Jack theo style acoustic

Thanh Phúc
Chia sẻ

Nữ ca sĩ đã mang tới một phiên bản vô cùng thú vị cho bản hit đình đám của K-ICM và Jack.

Thường được biết đến với giọng hát và phong cách âm nhạc đậm chất Hàn Quốc, Han Sara là một trong những “gà cưng” thực lực trực thuộc công ty quản lý của Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Tạm gạt qua những ca khúc hồn nhiên nhí nhảnh, Han Sara mới đây đã khiến người hâm mộ của mình cảm thấy vô cùng thích thú khi “thử sức” cover một ca khúc rất khác lạ so với phong cách của mình - Sóng gió từ K-ICM và Jack.

Han Sara mới đây đã khiến người hâm mộ thích thú khi cover lại ca khúc Sóng gió từ K-ICM và Jack.

Vốn là ca khúc đình đám được “đóng đinh” bởi tên tuổi của K-ICM và Jack, tuy nhiên Han Sara vẫn tỏ ra rất tự tin khi thể hiện lại Sóng gió. Nữ ca sĩ đã thể hiện lại bản hit của K-ICM và Jack trên nền nhạc guitar mộc mạc nhưng không kém phần cuốn hút. Han Sara ngày càng chứng tỏ được sự trưởng thành trong giọng hát cũng như cách phát âm tiếng Việt ngày càng mượt mà.

Mặc dù chỉ thể hiện một cách ngắn ngủi, thế nhưng phiên bản Sóng gió acoustic từ Han Sara vẫn nhận về những lời khen từ khán giả và người hâm mộ. Đa phần đều cho rằng, dù không cần khoe những nốt cao nội lực, nhưng Han Sara vẫn thể hiện được sự tình cảm và ngọt ngào thông qua ca khúc Sóng gió. Không cần so sánh với phiên bản gốc đã quá thành công từ K-ICM và Jack, Han Sara vẫn chinh phục người nghe nhờ giọng hát và cách thể hiện riêng của mình.

Clip: Han Sara cover Sóng gió.

Với những phản ứng tốt từ khán giả, liệu sau Sóng gió, Han Sara sẽ tiếp tục cho ra mắt những bản cover các ca khúc đình đám từ bộ đôi K-ICM và Jack?

Liệu sẽ còn ca khúc nào từ K-ICM và Jack được Han Sara cover?

Xem thêm: Han Sara và Lục Huy (Uni5) cover hit HyunA cực 'mượt', 'thuyền' này không ra khơi có phí quá không?

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất